4 หนุ่ม บี-โอ-วาย เปิดตัวหนังสือ Be with B-O-Y | Sanook Music

4 หนุ่ม บี-โอ-วาย เปิดตัวหนังสือ Be with B-O-Y

4 หนุ่ม บี-โอ-วาย เปิดตัวหนังสือ Be with B-O-Y
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพลงสนุกๆ จากอัลบั้มชุดใหม่ไปแล้ว ล่าสุด 4 หนุ่มฮอท เต็งหนึ่ง-เม้าส์-เลโอ-เจมส์ วง บี-โอ-วาย ก็มีหนังสือรวมภาพและเรื่องราวสุดพิเศษ Be with B-O-Y ออกมาเอาใจแฟนๆ อีกระลอก ซึ่งจะวางแผง 25 พ.ค.นี้ และมีนัดสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ผู้โชคดี 200 คนแรกที่สั่งจองผ่านทาง จีเอ็มเอ็ม ทีวี จะได้รับสิทธิมารับหนังสือพร้อมลายเซ็นต์จากมือ 4 หนุ่ม 29 พ.ค.นี้ งานนี้ เต็งหนึ่ง เป็นตัวแทนบอกถึงที่มาที่ไปของหนังสือ และนัดพิเศษว่า






......ก่อนอื่นพวกเราก็อยากขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นกำลังใจให้มาตลอดครับ พวกเราเลยมีของขวัญพิเศษๆ เป็นหนังสือ Be with B-O-Y มาขอบคุณแฟนๆ เป็น โฟโต้ บุ๊ค ที่รวมภาพลับสุดยอด และเรื่องราวสุดพิเศษ ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวันของพวกเรา ที่รับประกันได้ว่า ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนแน่นอนครับ นอกจากนี้ยังมีโบนัส เป็นวีซีดี คาราโอเกะ และโปสเตอร์อีกด้วยครับ ซึ่งพวกเรามีนัดจะไปพบกับแฟนๆ พร้อมแจกลายเซ็นต์วันพฤหัสที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.30 น. ที่ จีเอ็มเอ็ม ทีวี สตูดิโอ ยังไงก็มาเจอกันให้ได้นะครับ



ใครที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะ 200 คนแรกที่สั่งจองจะได้รับสิทธิมารับหนังสือพร้อมลายเซ็นต์จากมือ 4 หนุ่ม “บี-โอ-วาย” มีกติกาง่ายๆ เพียงสั่งจองหนังสือ Be with B-O-Y ผ่าน จีเอ็มเอ็ม ทีวี ทั้งด้วยตัวเอง ที่ ชั้น 23 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-17.00 น. หรือทางโทรศัพท์ 02-669-8322 และ 02-669-9088 (-90) หรือทางเว็บไซต์ http://gmmtv.gmember.com






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook