TWICE ส่งทีเซอร์ "Dance The Night Away" อุ่นเครื่องก่อนฟังเต็มๆ 9 ก.ค. นี้ | Sanook Music

TWICE ส่งทีเซอร์ "Dance The Night Away" อุ่นเครื่องก่อนฟังเต็มๆ 9 ก.ค. นี้

TWICE ส่งทีเซอร์ "Dance The Night Away" อุ่นเครื่องก่อนฟังเต็มๆ 9 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงชาวไทยของทั้ง 9 สาว TWICE ตื่นเต้นจนไม่เป็นอันกินอันนอนกันแน่ๆ เมื่อได้ชมคลิปวิดีโอทีเซอร์ซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า "Dance The Night Away" ในบรรยากาศสาวๆ ทั้ง 9 คน นำโดย นายอน (Nayeon), จองยอน (Jungyeon), จีฮโย (Jihyo), ดาฮยอน (Dahyun), แชยอง (Chaeyoung), โมโมะ (Momo), ซานะ (Sana), มินะ (Mina) และ จื่อวี (Tzuyu) ตื่นขึ้นมา (อย่างสวยงาม) ท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดทะเลแสนสวย และสาวๆ ในชุดสีขาวสะอาดบริสุทธิ์ เตรียมพบกับความน่ารักสดใส และเตรียมแดนซ์ไปกับพวกเธอพร้อมๆ กัน วันที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. (เวลาไทย) ได้ฟังกันเต็มๆ แน่นอนกับอัลบั้มพิเศษชุดที่ 2 TWICE THE 2ND SPECIAL ALBUM : Summer Nights

 

 

twiceunveilrefreshinggroup

dancethenightawayteaser(

 

ก่อนหน้านี้ TWICE สร้างสถิติใหม่ของวงการ K-Pop ในญี่ปุ่น ด้วยการเป็นศิลปินต่างประเทศหญิงวงแรกที่ทำยอดขายซิงเกิลได้มากกว่า 500,000 แผ่น หรือยอดขายระกับ X2 Platinum ในญี่ปุ่นได้สำเร็จ จากซิงเกิล Wake Me Up” ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ในรูปแบบดิจิตอลซิงเกิล และวันที่ 16 พ.ค. ในรูปแบบซีดีซิงเกิล แถมยังเป็นศิลปินต่างประเทศวงแรกที่ทำยอดขายซิงเกิลได้มากกว่า 200,000 แผ่นตั้งแต่สัปดาห์แรกที่วางขายติดต่อกันถึง 3 ซิงเกิลเลยทีเดียว

 

ล่าสุด 9 สาว TWICE ยังมีรายชื่อเข้าชิงรางวัล 2018 SORIBADA BEST K-MUSIC AWARDS ที่จัดขึ้นโดย SORIBADA (โซริบาดา) แอพพลิเคชั่นผู้ให้บริการด้าน Music Streaming ตัวแทนจำหน่ายเพลงในรูปแบบดิจิตอลชื่อดังของเกาหลี ใน 2 สาขาด้วยกันคือ รางวัลยอดจำหน่ายเกินมาตรฐาน (SOBA Bonsang) และ รางวัลศิลปินหญิงยอดนิยม (SOBA Popularity Awards - Female)

แฟนๆ ชาวไทยโชคดีที่จะได้มีโอกาสพบปะ และให้กำลังใจพวกเธอก่อนไปงานรับรางวัลได้ในคอนเสิร์ต TWICE 2ND TOUR 'TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park' IN BANGKOK โดยผู้จัด 411 Entertainment และต้นสังกัด JYP Entertainment ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 นี้ เริ่มแสดงเวลา 17:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook