คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
TWICE 2ND TOUR 'TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park' IN BANGKOK

TWICE 2ND TOUR 'TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park' IN BANGKOK

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 18 สิงหาคม 2561

  • สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

  • ราคาบัตร : 5,800 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 3,000 และ 2,000 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

TWICE 2ND TOUR 'TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park' IN BANGKOK

ไม่ปล่อยให้ชาววันซ์ (Onceชื่อเรียกแฟนคลับของทไวซ์) ต้องคอยนาน “9 สาว TWICE” (ทไวซ์) พร้อมกลับมาเนรมิต TWICELAND ZONE 2 ให้เหล่าแฟนบอย แฟนเกิร์ล ทุกคนได้ชื่นฉ่ำหัวใจกัน ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ 411 ย้ำชัด ความแฟนตาซีในดินแดนแห่งความสุขของงาน TWICE 2ND TOUR 'TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park' IN BANGKOK ครั้งที่ 2 นี้  นับเป็นงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่มีความอลังการ และคุ้มค่าสมกับการรอคอยแน่นอน  

9 สาว TWICE เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่มีความน่ารักสดใสชนิดที่ว่าเห็นปุ๊บจะต้องหลงรักพวกเธอทันที ประกอบไปด้วย นายอน (Nayeon), จองยอน (Jungyeon), จีฮโย (Jihyo) , ดาฮยอน (Dahyun) , แชยอง (Chaeyoung) โมโมะ (Momo), ซานะ (Sana) , มินะ (Mina) และอีกหนึ่งสาวสวย จื่อวี (Tzuyu)  อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าแทบทุกเพลงของ TWICE ที่ปล่อยออกมาให้เเฟนๆได้ฟังกัน จะต้องมีท่าเต้นสุดฮิตที่ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้จนกระทั่งกลายเป็นกระเเสไวรัลตามโซเชี่ยลทุกครั้งไป ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Cheer Up", "TT" , "SIGNAL", "KNOCK KNOCK", "LIKEY" และ "HEART SHAKER"  ล่าสุดพวกเธอเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "What is Love?" ไปเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ก็คว้ายอดวิว 60 ล้านวิวไปได้อย่างสบายๆ หลังมิวสิกวิดีโอถูกปล่อยออกมาเเค่เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งในมิวสิกวิดีโอตัวนี้ทำให้เห็นถึงความน่ารักสดใส บุคลิกที่แตกต่างกัน และยังเป็นท่าเต้นที่สามารถเต้นตามได้ง่ายตามแบบฉบับของ TWICE

มาร่วมค้นหา "What is Love?" ของทั้ง 9 สาว TWICE ในดินแดน TWICELAND ความอลังการในโซนที่ 2 ด้วยกัน ใน TWICE 2ND TOUR 'TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park' IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม นี้  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ