เมื่ออิเล็กทรอนิกส์โคจรมาพบเครื่องสาย! Clean Bandit เตรียมบุกไทย 22 สิงหาคมนี้ | Sanook Music

เมื่ออิเล็กทรอนิกส์โคจรมาพบเครื่องสาย! Clean Bandit เตรียมบุกไทย 22 สิงหาคมนี้

เมื่ออิเล็กทรอนิกส์โคจรมาพบเครื่องสาย! Clean Bandit เตรียมบุกไทย 22 สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าในปัจจุบันมีวงดนตรีที่เลือกหยิบนำซาวด์อิเล็กทรอนิกส์มานำเสนอมากมาย แต่หากจะพูดถึง "ความแตกต่าง" ที่วงอิเล็กทรอนิกส์สักวงจะสร้างความโดดเด้งขึ้นมานั้น Clean Bandit น่าจะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึง เพราะพวกเขาได้นำเอาเสียงสังเคราะห์หลากหลายรูปแบบมาผสมผสานกับดนตรีคลาสสิคได้อย่างน่าทึ่ง และ 22 สิงหาคม 2018 นี้ พวกเขากำลังจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกกับ Clean Bandit Live in Bangkok ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ซอย ลาซาล จัดโดย BEC-Tero Radio

รายละเอียดคอนเสิร์ต Clean Bandit Live in Bangkok คลิกที่นี่

clean-bandit_version2-01

โปสเตอร์คอนเสิร์ต BEC-Tero Radio presents Clean Bandit Live in Bangkok

 

หากใครยังไม่รู้จักวงดนตรีวงนี้ Sanook! Music อยากจะบอกว่า Clean Bandit คือวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สัญชาติอังกฤษที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 3 คนคือ Grace Chatto นักร้องนำและมือเชลโล่ รวมไปถึงสองพี่น้อง Jack และ Luke Patterson ก่อตั้งวงขึ้นมาตั้งแต่ปี 2008 โดยมีเอกลักษณ์สำคัญในการนำเครื่องสายอย่างเชลโล่และไวโอลินมาเป็นจุดเด่น ประกอบกับการสร้างสรรค์ซาวด์อิเล็กทรอนิกส์เข้าไปคลุกเคล้าให้เข้ากันอย่างลงตัว ก่อเกิดเป็นเพลงอิเล็กโทรป็อปที่มีกลิ่นอายดิสโก้ฟังกี้หรือดนตรีเฮ้าส์ที่ฮิตไปทั่วทุกสารทิศหลากหลายเพลง

Clean Bandit กับโชว์ที่ทั้งสนุกและสุดตระการตา

Clean Bandit กับโชว์ที่ทั้งสนุกและสุดตระการตา

 

ซึ่งเพลงฮิตที่เรากล่าวถึงนั้นก็พุ่งแตะระดับรางวัลแกรมมี่เลยทีเดียวกับ "Rather Be" ที่ได้ในสาขา Best Dance Recording ในปี 2015 ซึ่งเพลงดังกล่าวก็มีศิลปินสาวเสียงทรงพลังอย่าง Jess Glynne มาร่วมแจม หรือจะเป็น "Symphony" ที่คอเพลงร้องตามกันได้ทั่วโลก ซึ่งมีสาว Zara Larsson มาฟีทเจอริ่ง ส่วน "Rockabye" ก็ได้สีสันจาก Anne-Marie และ Sean Paul มาแต่งแต้ม รวมไปถึงซิงเกิลล่าสุดอย่าง "Solo" กับการได้ดิว่าสุดแซ่บอย่าง Demi Lovato มาร่วมร้อง

Grace Chatto นักร้องนำและมือเชลโล่ของวง

Grace Chatto นักร้องนำและมือเชลโล่ของวง

 

ย้ำอีกครั้งว่าคอนเสิร์ต BEC-Tero Radio presents Clean Bandit Live in Bangkok จะมีขึ้นในวันที่ 22 สิงหาคมที่จะถึงนี้ แต่ในวันพรุ่งนี้ (9 มิถุนายน 2018) จะเป็นวันที่เปิดจำหน่ายบัตรวันแรกทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 2,600 และ 1,900 บาท พลาดแล้วจะเสียใจ อ้อ! ชมคลิปสุดพิเศษจากปากของ Grace Chatto ที่ฝากมาถึงแฟนเพลงชาวไทยได้จากด้านล่างนี้กันได้เลย

 

 

Story by : Thanaphon W.
Photos by: BEC-Tero Radio, Warner Music Thailand, GettyImages

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมื่ออิเล็กทรอนิกส์โคจรมาพบเครื่องสาย! Clean Bandit เตรียมบุกไทย 22 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook