LANY Live in Bangkok 2017 เจอกัน 2 ส.ค. นี้ | Sanook Music

LANY Live in Bangkok 2017 เจอกัน 2 ส.ค. นี้

LANY Live in Bangkok 2017 เจอกัน 2 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนขาอินดี้อิเล็คทรอนิกป็อปคงกำลังฟินสมใจ เมื่อ VIJI Corp ประกาศคอนเฟิร์มคอนเสิร์ต LANY Live in Bangkok 2017 วันที่ 2 สิงหาคม 2017 ที่ DND club เอกมัย งานนี้เล่นต่อจากวง Oh Wonder ที่เป็นวงดูโออินดี้อิเล็กทรอนิกป็อปเช่นเดียวกัน (รายนี้มาจากลอนดอน LANY มาจากลอสแองเจลิส) ตั้งแต่เมื่อวานที่ VIJI Corp ประกาศว่าจะมีศิลปินมาอีกราย คนที่ทายไว้ว่าเป็น LANY คงสมใจอยากสุดๆ (ขายไตทันไหม?)

 

18699388_444323812591643_3211

LANY Live in Bangkok 2017

วันที่ : 2 สิงหาคม 2017

สถานที่ : Moonstar Studio 1 ลาดพร้าว

ราคาบัตร : 2,000 บาท

วันซื้อบัตร : 2 มิ.ย. 2017 เวลา 10.00 น.

รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

 

 

LANY (เลนี่) เป็นวงอินดี้ป็อปจากลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน Paul Klein (ร้องนำ/กีตาร์/คีย์บอร์ด), Les Priest (กีตาร์/คีย์บอร์ด) และ Jake Goss (กลอง) ฟอร์มวงกันมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2014 โดยชื่อวงมาจากตัวอักษรย่อของคำว่า Los Angeles New York

ดนตรีของพวกเขาได้รับอิทธิพลมาจากเพลงป็อบ อาร์แอนด์บียุค 80s’ และ 90s’ จึงไม่น่าแปลกใจที่เพลงแทบจะทุกเพลงเป็นซาวนด์เก่าๆ เน้นเครื่องดนตรีสังเคราะห์ พวกเขาเริ่มปล่อยเพลง "Hot Lights" และ "Walk Away" ให้คนฟังใน SoundCloud ก่อน จากนั้นจึงได้ฤกษ์เริ่มปล่อย EP ชุดแรก Acronymns ที่มีเพลงเด่นอย่าง "ILYSB" (ย่อมาจาก I Love You So Bad) จากนั้นจึงตามมาด้วย "Made in Hollywood" และ "Bad, Bad, Bad"

ในปี 2015 LANY ได้รวมทัวร์คอนเสิร์ตกับศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Twin Shadow, Tove Styrke, X Ambassadors, Troye Sivan และ Halsey จากนั้นจึงได้ปล่อย EP ชุดที่ 2 I Loved You ในเดือนธันวาคม LANY จึงได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในค่าย Polydor Records พร้อมออก EP รวมเพลงเก่าๆ อีกครั้ง ใช้ชื่อว่า Make Out

มิวสิควิดีโอตัวแรกของ LANY คือเพลง "WHERE THE HELL ARE MY FRIENDS" ที่ปล่อยออกมาในเดือนเมษายน 2016 หลังจากปล่อยเพลงให้ฟังกันตั้งแต่เดือนมีนาคม

ในปีเดียวกัน LANY ได้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตในอังกฤษกับ Ellie Goulding และในเดือนพฤษภาคม LANY ก็ได้แสดงคอนเสิร์ตของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบในชื่อ The Make Out Tour ที่อเมริกา แล้วหลังจากนั้นก็ลุยตามเทศกาลดนตรีต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bonnaroo, Firefly และ Outside Lands หลังจากนั้นก็มีทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งภายใต้ชื่อว่า Kinda Tour รอบยุโรป และอเมริกา หลังจากที่ออก EP ชุดที่ 4 ชื่อเดียวกับชื่อทัวร์ Kinda

ในเดือนมิถุนายน 2017 นี้ LANY จะออกอัลบั้มเต็มชื่อเดียวกับวง LANY เป็นครั้งแรก โดยปล่อยซิงเกิลแรก "Good Girls" ออกมาแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตามด้วย “It Was Love” และ The Breakupโดยอัลบั้มเต็มนี้จะมีเพลงเด่นอย่าง ILYSB อยู่ด้วย

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ LANY

lany-player

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook