คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Above Ordinary Thailand : Simon Dominic

Above Ordinary Thailand : Simon Dominic

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ ONYX RCA

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 24 สิงหาคม 2562

  • สถานที่ : ONYX RCA

  • ราคาบัตร : (VIP) 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Above Ordinary Thailand : Simon Dominic

UPDATED 12 MAY 2019

ประกาศเลื่อนวันจัดงาน

“Above Ordinary Thailand : Simon Dominic”

 

บริษัท อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา ทางผู้จัดงานขออภัยเป็นอย่างสูงที่ต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า  งาน Above Ordinary Thailand : Simon Dominic ได้มีการเลื่อนไปจัดงานในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ โดยทางต้นสังกัด AOMG ได้ตกลงและยืนยันการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวแล้ว

โดยทางผู้จัดจะดำเนินการปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้ และจะเปิดจำหน่ายบัตรอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562  *สำหรับลูกค้าท่านใดที่มีความประสงค์จะขอคืนบัตรสามารถแจ้งความประสงค์ได้ตั้งแต่วันที่ 25-31 พ.ค.นี้ สำหรับรายละเอียดการขอคืนบัตร และการจำหน่ายบัตรใหม่จะแจ้งให้ทราบ อีกครั้งโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ ทางผู้จัดงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ และขอขอบคุณที่เข้าใจ  โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ticket.achi.co.th

จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยมา ณ โอกาสนี้

บริษัท อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด

________________________________

 

อะชิฯ ชักชวน “ไซม่อน โดมินิก” แร็ปเปอร์ตัวพ่อ ฉายเดี่ยวระเบิดความมันส์สุดโต่ง

“อะบอฟ ออดินารี่ ไทยแลนด์ : ไซม่อน โดมินิก”  ประกาศขายบัตรพร้อมกัน 27 เม.ย.นี้

                                            

ปรากฏการณ์ความมันส์เหนือกว่าทุกครั้ง กำลังจะเกิดขึ้นที่เมืองไทย กับ Above Ordinary Thailand : Simon Dominic คอนเสิร์ตที่จะเต็มเปี่ยมไปด้วยความมันส์มากกว่า "ธรรมดา" สมชื่องาน ด้วยการฉายเดี่ยวของศิลปินฮิปฮอปฝีมือเฉียบจากประเทศเกาหลีใต้ Simon Dominic (ไซม่อน โดมินิก) แร็ปเปอร์หนุ่มสุดคูลจากค่าย AOMG ที่ตบปากรับคำเชิญจากผู้จัด A CHI ACTIVATION CO., LTD. ร่วมกับบริษัท CHAN ACTIVATION CO., LTD. ให้กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมโชว์เต็มรูปแบบ ที่แฟนเพลงจะได้มันส์สุด! โดดสุด! สกรีมสุดเสียง! ร่วมปาร์ตี้ไปกับเพลงฮิปฮอปในสไตล์ "ซัมดี" อย่างเต็มอิ่มไม่ขาดตอน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 นี้ เวลา 17.00 น. ณ เอ็มซีซีฮอลล์เดอะมอลล์บางกะปิ

แม้จะเคยมาประเทศไทยหลายครั้ง แต่นี่จะเป็นครั้งแรกที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้รู้จักตัวตนทุกแง่มุมของ Simon Dominic แร็ปเปอร์หนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงฮิปฮอปเกาหลีกว่า 10 ปี บ่มเพาะประสบการณ์ทั้งจากการเป็นอดีตสมาชิกดูโอฮิปฮอป Supreme Team, อดีตหนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลง AOMG, หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของรายการเรียลลิตี้แร็ปเปอร์ยอดฮิต Show Me the Money Season 5 ซึ่งส่งให้ลูกทีมคว้าแชมป์ของรายการ  รวมถึงผลงานอัลบั้มเดี่ยว อย่าง Simon Dominic Presents: SNL League Begins (ปี 2011) , Darkroom (ปี 2018) และอีพี Won & Only (ปี 2015) ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่ส่งให้ Simon Dominic หรือ "ซัมดี" ของแฟนๆ ได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือ ทั้งการร้อง การแร็ป และการทำเพลง จนทำให้วันนี้เขาคือแร็ปเปอร์ยืนหนึ่งที่ยอดเยี่ยมหาตัวจับได้ยาก

เตรียมมาเปล่งเสียงตะโกนท่อนฮุคสุดฮิต “Simon, Simon Dominic Simon D.o.m.i.n.i.c oh, oh” ร่วมกันร้องเพลงชาติของ Simon Dominic ให้กึกก้อง กับคอนเสิร์ตสุดมันส์ Above Ordinary Thailand : Simon Dominic ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 นี้ เวลา 17.00 น. ณ ONYX RCA บัตรวีไอพีราคา 4,500 บาท(บัตรยืน) บัตร 3,500 บาท(บัตรยืน) และ 2,000 บาท(บัตรนั่ง) ถูกใจโซนไหนก็จองโซนนั้นกันเลย ผ่านช่องทางการจำหน่าย  https://ticket.achi.co.th 

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง  www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION ,  Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION ,  Line :@ACHI_ACITIVATION

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ