คอนเสิร์ต 2024 | คอนเสิร์ต 2024 ในไทย | งานคอนเสิร์ต | Sanook Music
Sticky Fingers Live in Bangkok

Sticky Fingers Live in Bangkok

เสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8

  • วันที่/เวลา : เสาร์, 09 กุมภาพันธ์ 2562

  • สถานที่ : มูนสตาร์ สตูดิโอ 8

  • ราคาบัตร : 2,000 บาท

S! Music

สนับสนุนเนื้อหา

Sticky Fingers Live in Bangkok

เตรียมพบกับ Reggae Rock อันดับ 1 ของโลกใน “Sticky Fingers Live In Bangkok”

 

Sticky Fingers เจ้าของเพลงดังอย่าง “How to Fly”, “Cyclone”, “Australia Street”, “Gold Snafu” สุดยอดวงจากออสเตรเลียแนว Reggae Rock อันดับ 1 ของโลก ประสบความสําเร็จอย่างสูงจากทั้ง 3 อัลบั้ม Caress Your Soul (2013), Land of Pleasure (2014), Westway (The Glitter and the Slums) (2016) และอีก 3 อีพีอัลบั้ม โดยอัลบั้มที่ 4 ที่ชื่อว่า Yours to Keep นั้น จะออกมาในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 นี้ ด้วยคุณภาพของเพลงที่ผสมผสานหลายมิติดนตรีทั้ง เร็กเก้, ร็อค และโซล รวมไปถึงความเหนือชั้นในการการแสดงสดของพวกเขา ย่อมการันตีได้เป็นอย่างดีว่า Sticky Fingers Live In Bangkok จะเต็มไปด้วยความสนุกขั้นสุดอย่างแน่นอน

Sticky Fingers เริ่มตั้งวงกันเมื่อปี 2008 ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยมีสมาชิกหลักคือ Dylan Frost (กีตาร์, ร้องนำ), Paddy Cornwall (เบส, ร้อง), Seamus Coyle (กีตาร์), Beaker Best (กลองและเพอร์คัสชั่น) และ Freddy Crabs (ซินธิไซเซอร์)

Sticky Fingers Live In Bangkok จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ 8 โดย DEMETER CORPORATION และ THE VERY COMPANY เชื่อเหลือเกินว่าต้องเป็นโชว์ที่สุดยอด สุดประทับใจอย่างแน่นอน อีกทั้งงานนี้ยังได้ ศรีราชา ร็อคเกอร์ มาเล่นเปิดเป็น Opening Act ให้อีกด้วย บัตรเปิดจำหน่ายแล้วทาง Ticketmelon ราคา 2,000 บาท อีกหนึ่งคอนเสิร์ตดีๆ ที่พูดเลยว่า ชาว Reggae Rock ห้ามพลาด!

คอนเสิร์ตแนะนำอื่นๆ