“Halsey” สาวเปรี้ยว แซ่บ โหด เผยอีกลุคเปิดตัวเพลงใหม่สุดฮ็อต "Nightmare" | Sanook Music

“Halsey” สาวเปรี้ยว แซ่บ โหด เผยอีกลุคเปิดตัวเพลงใหม่สุดฮ็อต "Nightmare"

“Halsey” สาวเปรี้ยว แซ่บ โหด เผยอีกลุคเปิดตัวเพลงใหม่สุดฮ็อต "Nightmare"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลืมภาพสดใสใน "Boy With Luv" ของ BTS ไปก่อน กลับมางานเดี่ยวของตัวเองแซ่บสุดอะไรสุดจริงๆ เมื่อศิลปินสาวรางวัลมัลติแพลทินัมสุดเปรี้ยว แซ่บ โหด Halsey ในอีกลุคนึงกับเพลงใหม่ "Nightmare" พร้อมมิวสิควีดีโอความยาว 4 นาทีเต็ม กระแทกกระทั้นอารมณ์กันเต็มแม็กซ์ มิวสิควิดีโอที่มีพื้นฐานไอเดียความคิดมาจากสาวเจ้านั่นเอง กำกับเรื่องราวโดย Hannah Lux Davis ที่เคยฝากผลงานไว้ในมิวสิควิดีโอของ Ariana Grande

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอมีโชว์ติดกัน 2 คืนที่เมืองนิวยอร์ก และเธอได้ขึ้นแสดงอัลบั้มเดบิ้วท์ Badlands (2015) ในคืนแรก และอัลบั้มที่ 2 อย่างอัลบั้ม Hopeless Fountain Kingdom (2017) ในเย็นวันที่ 2 นั่นเอง ล่าสุดนักร้องสาว Halsey สร้างบันทึกประวัติศาสตร์ไว้ด้วยซิงเกิล "Without Me" ในเดือนมีนาคม 2019 เธอกลายเป็นศิลปินคนแรกในประวัติศาสตร์ที่มีผลงานเพลงตัวเองแทนที่ในอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงป็อปในสหรัฐฯ เมื่อเพลง "Without Me" ขึ้นมาปะทะกับเพลง "Eastside" ผลงานที่ได้ความร่วมมือกับ Benny Blanco และ Khalid นั่นเอง

"Without Me" เป็นเพลงที่อยู่บน Billboard Hot 100 ที่ติดอันดับท็อป 10 ที่ฮิตและยาวนานที่สุดในโลก โดยศิลปินหญิงในศตวรรษผู้นี้และเป็น 1 ใน 9 เพลงที่ใช้เวลามากกว่า 28 สัปดาห์ใน 10 อันดับแรกของโลกในเดือนมกราคม 2019 และเพลง "Without Me" ยังมียอดสตรียมทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านครั้ง และยังได้รับรางวัล 4x Platinum ในสหรัฐอเมริกาประเภทวิดีโอที่มีผู้ชมมากกว่า 100 ล้านครั้ง นอกจากนั้นเพลงดังกล่าวยังขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตต่างๆ ในบ้านเราด้วยเช่นกัน ส่งผลให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวที่น่าจับตามองแห่งยุค รวมถึงผลงานเพลงใหม่แกะกล่อง "Nightmare" ด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook