แฟนเพลงเฮ! "เฮียฮ้อ" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ "Raptor" ฉลองครบรอบ 25 ปี | Sanook Music

แฟนเพลงเฮ! "เฮียฮ้อ" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ "Raptor" ฉลองครบรอบ 25 ปี

แฟนเพลงเฮ! "เฮียฮ้อ" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ "Raptor" ฉลองครบรอบ 25 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับโลกออนไลน์ เมื่อล่าสุด ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่หลายคนรู้จักในนาม เฮียฮ้อ ได้ประกาศข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตใหญ่ของวง Raptor ศิลปินดูโอในตำนานจากยุค 90   

 

Raptor

 

โดยเขาได้เผยว่าปัจจุบันนี้มีกระแสเรียกร้องมามากให้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินยุค 90 เขาเลยตัดสินใจจัดงานคอนเสิร์ต Evolution Concert ขึ้นมา พร้อมกล่าวว่าจะอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับงานครั้งนี้เร็วๆ นี้

 

 

สำหรับวง Raptor เป็นศิลปินดูโอที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก็อต โดยนอกจากจะมีเพลงฮิตอย่าง "อย่าพูดเลย", "คิดถึงเธอ", "เกรงใจ" รวมถึงผลงานอัลบั้ม Day Shock และ Goodbye ที่มียอดขายทะลุล้านตลับ จนต้องปล่อยเวอร์ชั่นพิศษขอบคุณแฟนๆ แล้ว พวกเขายังมาพร้อมการแต่งกายและสีผมที่มีสีสันสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงงานอดิเรกอย่างเช่นการเล่นสเก็ตบอร์ด และ โรลเลอร์เบลด ที่ได้รับความนิยมในเวลานั้น ซึ่งสิ่งเหล่านั้นก็ทำให้พวกเขาเป็นไอดอลของเด็กและวัยรุ่นในยุค 90 >>  6 ความสำเร็จน่าทึ่ง ของศิลปินดูโอแห่งทศวรรษ "Raptor"

 

Raptor

ถึงแม้จะมีผลงานแค่ 4 อัลบั้ม แต่ที่ผ่านมาวง Raptor ก็ยังมีแฟนคลับจำนวนมาก จนทำให้คอนเสิร์ตใหญ่ RAPTOR 2011 The Concert ในวันที่ 1-2 ตุลาคม พ.ศ. 2554 ของพวกเขาขายบัตรหมดอย่างรวดเร็ว จนทาง RS ต้องจัดงาน RAPTOR 2012 Encore Concert เพื่อให้แฟนเพลงของวงได้ร่วมสนุกกับพวกเขาอีกครั้งในวันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข้อมูลเกี่ยวกับราคา และ สถานที่งานได้เร็วๆ นี้ที่ Sanook! Music

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Twitter  และ Facebook ช่อง8 COOLfahrenheit Rs Corporate

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook