กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนลุคใหม่! ปล่อยเพลงแดนซ์ "หนา นะ" รับฤดูร้อนก่อนใคร | Sanook Music

กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนลุคใหม่! ปล่อยเพลงแดนซ์ "หนา นะ" รับฤดูร้อนก่อนใคร

กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนลุคใหม่! ปล่อยเพลงแดนซ์ "หนา นะ" รับฤดูร้อนก่อนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากกล่าวถึงตัวแม่ขาแดนซ์แห่งวงการลูกทุ่งไทย ชื่อของ กระแต อาร์ สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) จะต้องเป็นที่นึกถึงแน่นอน เพราะเธอเป็นศิลปินที่มักจะมาพร้อมท่าเต้นที่โดดเด่นในทุกผลงานเพลง อย่างเช่นในซิงเกิล "จ้างมันเต๊อะ", "ตื๊ด", "ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย" โดยล่าสุดเธอได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “หนา นะ” ซึ่งเป็นเพลงเร็วซิงเกิลแรกในปีนี้ของเธอ หลังจากที่ปล่อยเพลง "ได้อะไรจากการรักเธอ" เมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา  (อ่านเรื่องราวเพลง ได้อะไรจากการรักเธอ ได้ที่นี่)

 

 

 

 

ซิงเกิล "หนานะ" เป็นเพลงจีบหนุ่มที่กระแตได้แรงบันดาลใจจากเพลง “อื้อฮือ!...หล่อจัง” ของราชินีลูกทุ่งตลอดกาล พุ่มพวง ดวงจันทร์  ซึ่งในพาร์ทของดนตรีนั้น กระแต เองก็ได้เลือกนำซาวด์ดนตรีอินเดียมาใส่ไว้ในเพลง จนทำให้ซิงเกิลนี้มีสีสันใหม่ๆ และแตกต่างจากเพลงแดนซ์ที่กระแตเคยทำมา 

 

นอกจากตัวเพลงแล้ว ล่าสุดเอ็มวีเพลง  "หนานะ" ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว โดยนอกจาก กระแต จะมาพร้อมลุคใหม่แล้ว ในเอ็มวีนี้เธอยังโชว์ลีลาร่ายรำระบำอินเดีย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่สำหรับวงการเพลงไทยด้วย (ชมเอ็มวีเพลง "หนานะ" ได้ที่นี่)

 

 

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลง "หนานะ" ล่าสุดทางค่าย อาร์ สยาม ก็ได้ปล่อยเพลงนี้ออกมาให้ชาว JOOX และ Sanook Music แล้ว รวมไปถึงเพลงฮิตอีกมากมายของ กระแต อาร์ สยาม เช่นกัน

Story : JOOX , Sidhipong W. 

อ่านเพิ่มเติม 

"กระแต อาร์ สยาม" พาย้อนสู่วิถี "รอพี่ที่บ้านนอก" เพลงลูกทุ่งดั้งเดิม

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนลุคใหม่! ปล่อยเพลงแดนซ์ "หนา นะ" รับฤดูร้อนก่อนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook