ท็อป BIGBANG เขียนจดหมายขอโทษ หลังถูกจับข้อหาสูบกัญชา | Sanook Music

ท็อป BIGBANG เขียนจดหมายขอโทษ หลังถูกจับข้อหาสูบกัญชา

ท็อป BIGBANG เขียนจดหมายขอโทษ หลังถูกจับข้อหาสูบกัญชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่า VIP หรือแฟนคลับของบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอต เจ้าของเพลงเก๋ๆ หลายเพลง BANG BANG BANG” “LOSER” “FANTASTIC BABY และอื่นๆ อีกมากมาย กำลังระส่ำระสายไม่เป็นอันกินอันนอน เพราะสมาชิกตัวท็อป แถมยังชื่อ T.O.P ขวัญใจใครหลายๆ คน กำลังตกที่นั่งลำบาก หลังจากถูกจับกุมข้อหาสูบกัญชา ขณะเป็นทหารเกณฑ์ในส่วนของกรมตำรวจ แผนกประชาสัมพันธ์

โดยเบื้องต้น T.O.P รับทราบข้อกล่าวหา และยอมรับว่าเคยสูบกัญชาจริง แต่ยังมีรายละเอียดบางส่วนที่ปฏิเสธ เช่นจำนวนครั้งที่สูบ และประเภทกัญชาที่สูบ ซึ่งในระหว่างที่ T.O.P ต้องเข้ารับการสอบสวนกับทางตำรวจอยู่นั้น เขาก็ถูกปลดประจำการณ์จากการเป็นทหารเกณฑ์ ต้องสมัครเข้าเกณฑ์ทหารอีกครั้ง เริ่มต้นรับใช้ชาติใหม่ตั้งแต่ต้น และยังไม่สามารถเข้ากองตำรวจได้เหมือนเดิมอีกด้วย (นอกจากจะมีเหตุผลที่สมควรจริงๆ)

ทางด้านของ T.O.P เอง เขาได้เขียนจดหมายด้วยลายมือของเขาเอง เพื่อเป็นการขอโทษแฟนเพลงจากใจจริง โดยเนื้อหาของจดหมายใจความว่า เขาเสียใจ และอับอายต่อการกระทำของตัวเองเป็นอย่างมาก ขอโทษที่ทำให้ทุกๆ คนผิดหวัง เขาไม่มีอะไรจะแก้ตัว ขอโทษสมาชิกในวง ขอโทษบริษัท (YG Entertainment) ขอโทษแฟนเพลง ครอบครัว รวมถึงประชาชนทุกคนในสังคมด้วย ที่สร้างบาดแผลที่ไม่อาจแก้ไขได้นี้ขึ้นมา

อย่างไรก็ตาม เราทุกคนทำผิดกันได้ หากรับผิดชอบการกระทำของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย สังคมก็ควรให้อภัย และให้โอกาสให้คนทำผิดได้แก้ตัว แต่กว่าจะถึงวันนั้น หนุ่ม T.O.P คงต้องพิสูจน์ตัวเองอีกนานเหมือนกัน แฟนคลับเป็นกำลังใจให้เขากันด้วยนะคะ (แต่ก็มองเอาไว้เป็นตัวอย่างที่ควรระวังกันด้วยนะ)

 

 top-letter-of-apology

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook