คลิปวีดีโอ : โน้ส อุดม เตือน 40+ ภาพและเสียงยั่วยุให้คนสูงอายุออกสเต็ป

โน้ส อุดม เตือน 40+ ภาพและเสียงยั่วยุให้คนสูงอายุออกสเต็ป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายจมูกใหญ่อารมณ์ดี ผู้สร้างตำนานเทรนด์ชีวิต “สโลว์ไลฟ์” ที่ใครๆ ได้ยินชื่อนี้เป็นต้องยิ้มทุกที "โน้ส อุดม แต้พานิช" ล่าสุดนึกสนุกสร้างสรรค์ผลงานเพลงพร้อมมิวสิควีดีโอที่ชื่อว่า "สุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์" (Sud-Swing Ringo Eto Bump) Dom ft. Da เผยแพร่ลงใน "แฟนเพจเดี่ยว 9" ซึ่งได้นักร้องสาวซ่า น้ำเสียงทรงพลัง ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย

โดยเพลงนี้เป็นเพลงสนุกสนานชวนให้โยกย้ายส่ายสะโพกตาม และที่พิเศษไปกว่านั้นมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ รวมเหล่าเซเลปดารานักร้องชื่อดังไว้อย่างมากมาย อาทิ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต , มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า , ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย , Triumph Kingdom , ตู้ ดิเรก อมาตยกุล , ไมเคิ่ล ตั๋ง , กิตติ กีต้าร์ปืน , ติ๊ก ชีโร่ , สอง พาราด็อกซ์ , กลอฟ์ ฟักกลิ้ง ฮีไร่ , วงลิปตา , วง Scrubb, เนม Getsunova , วง 25 hours , ปลื้มจิตร์ ถินขาว , สิงโต นำโชค , ครูคำเขียน บรรเทา , ต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ , แม่บ้านมีหนวด , มิ้นท์ ประภัสสร วิริยะกิจนุกุล , มุกกี้ ชนิตา ภูวพิพัฒน์ , เสือโคร่ง (ทูลหัวของบ่าว)

 


โน้ส อุดม เล่าถึงที่มาของเพลงนี้ไว้ว่า.... เพลงนี้มีจุดกำเนิดมาจากเมื่อ 8 เดือนที่แล้ว ผมอยู่ในรถตู้ที่มีกุ้งผู้ช่วยผมเป็นคนขับ ตอนนั้นเราคุยถึงเรื่องอะไรจำไม่ได้ แต่รู้สึกโดน จึงหลุดอุทานออกมาว่า “โห...แม่ง สุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์ไปเลยวะ” ไอ้กุ้งมันถึงกับเหยียบเบรคแล้วหันมาถามว่า “เมื่อกี้เฮียพูดว่าไรนะครับ” “สุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์ไง” กุ้งมันถามกลับมาว่า “มันคืออะไรครับเฮีย” มันทำหน้าตาเหมือนกับว่าที่ผมพูดไปคือ ภาษาสเปน 

“คือแบบว่า มันประทับใจ มันจ๊าบมากไงมึง”  “จ๊าบน่ะพอจะเคยได้ยินครับเฮีย แต่ไอ้สุดสวิงมันมายังไง  ทำไมต้องสุดสวิง ริงโก้มันมาเพื่ออะไร แถมยังมีอีโต้อีก แล้วจะไปบั๊มพ์กะใคร” ซึ่งผมก็อธิบายมันไม่ได้เหมือนกัน รู้แต่ว่ามันเป็นคำที่ผมติดปากแล้วก็พูดบ่อยๆ ไอ้กุ้งก็อายุ 30 นิดๆแล้ว มันยังไม่รู้จักคำนี้จริงเหรอวะ

เหตุการณ์นี้มันทำให้ผมได้สติว่า คำพวกนี้มันบ่งบอกยุคสมัย แล้วผมก็เป็นคนตกยุคไปเรียบร้อยแล้ว มันดูเหมือนไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพียงแต่มันเกิดขึ้นในช่วงวิกฤติวัยกลางคนของผม ผมมองไปข้างหน้าก็วัยรุ่น มองไปข้างหลังก็คนแก่ แล้วผมติดอยู่ตรงกลางที่มันกลับไม่ได้ไปไม่ถึง

แต่คำนี้ก็ยังวนอยู่ในหัวแล้วก็เอาออกจากปากไม่ได้ซักที เวลาเจออะไรที่มันน่าประทับใจสุดๆ ผมก็ยังใช้คำว่า “สุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์” อยู่เหมือนเดิม พอวันนึงที่ผมคิดจะทำเพลงแดนซ์ขึ้นมา คำนี้มันก็ผุดขึ้นมาในหัวเป็นคำแรกทันที มันช่วยไม่ได้จริงๆครับ


แฟนๆ ต่างๆ เข้ามาคอมเม้นใน แฟนเพจเดี่ยว 9 พูดถึง มิวสิควีดีโอเพลงนี้กันอย่างมากมาย โดยโน้ส อุดม ได้กล่าวเตือนผู้ชมว่า .....คำเตือน 40+ ภาพและเสียงยั่วยุให้คนสูงอายุออกสเต็ป ไม่ต้องใช้วิจารณญาณในการฟัง แต่ควรมีบุตรหลานเต้นประกบอย่างใกล้ชิด ใครที่ยังไม่ได้ชม MV สุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์ (Sud-Swing Ringo Eto Bump) Dom ft. Da รีบคลิกด่วนเลย ไม่งั้นคุณจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง รออะไรฮะ...เต้นสิครับ!!

  MV สุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์ (Sud-Swing Ringo Eto Bump) Dom ft. Da  

ขอบคุณภาพประกอบจาก แฟนเพจ เดี่ยว9 , youtube 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา