คลิปวีดีโอ : เต็มอิ่ม!!!! Girls’ generation ออกเอ็มวีเพลงใหม่ 2 เพลงในวันเดียว

เต็มอิ่ม!!!! Girls’ generation ออกเอ็มวีเพลงใหม่ 2 เพลงในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก ออกมิวสิควิดีโอ ตัวใหม่ Party ในช่วงเดือนที่แล้ว และสร้างความฮือฮา จากการร่วมงานกับการบินไทย และถ่ายทำเอ็มวี ที่เกาะสมุย ประเทศไทย ล่าสุด ในวันที่ 18 สิงหาคม ทาง SM entertainment ต้นสังกัดของสาวๆ Girls’ Generation ก็มีการปล่อยเอ็มวี สองตัวล่าสุดเพลง Lion Heart และเพลง You Think จากอัลบั้มเกาหลี อัลบั้มที่ 5 ด้วยชื่อ Lion Heart 

โดยเพลง Lion Heart ได้ปล่อยมาในเวลา 10 โมงเช้า และเพลง You Think ได้ปล่อยมาเวลา สี่ทุ่ม ซึ่งเป็นเวลาเที่ยงวัน และเที่ยงคืน ของทางเกาหลีใต้ โดยสองเพลงนี้มี ซาวด์ และ สไตล์ที่ต่างกันมาก โดยเพลง Lion Heart จะเป็นเพลงแนวย้อนยุคสไตล์ 1960s ผสมกับสไตล์เพลงสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

MV  You Think - Girls’ Generation 

ส่วนเพลง You Think เป็นเพลง Dance บีทหนักที่จะทำให้หลายๆคนลุกขึ้นมาเต้นตามสาวๆแน่นอน อีกความพิเศษก็คือ เพลงทั้งสองเพลงเป็นเพลงโปรโมทแรกที่มี ความเป็นฮิปฮ็อปผสมอยู่และการใส่ท่อนแร็พเข้าไปในเพลง ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆสำหรับสาวๆ Girls’ Generation

 

MV Lion Heart - Girls’ Generation 

 

โดยอัลบั้มนี้มีวิธีการโปรโมทที่ไม่เหมือนใครมากๆ เพราะอัลบั้ม จะถูกแบ่งเป็นสองส่วน ในการวางขายออนไลน์ โดย 6 เพลงแรกที่มีเพลง Lion Heart จะวางขายออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม และ อีก 6 เพลงที่เหลือรวมทั้งเพลง You Think จะวางขายออนไลน์ในวันที่ 19 สิงหาคม

โดยเพลง Party ที่ออกมาในช่วงเดือนที่แล้ว ก็ประสบความสำเร็จ มาก ทั้ง ชาร์ต ยอดขาย และยอดวิว ละติดอันดับ 4 ของทาง Billboard's World Digital Songs ด้วย ล่าสุดเพลง Lion Heart เองก็มียอดวิว 1 ล้านวิว ภายในเวลา 12 ชั่วโมง และเพลง You Think ก็ผ่านหลัก 1 ล้านวิวในเวลา 9 ชั่วโมง ใน YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับใครที่รอคอยการกลับมาของสาวๆ Girls’ Generation อัลบั้ม Lion Heart เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้จริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา