คลิปวีดีโอ : GETSUNOVA บอกต่อความโดดเดี่ยวอย่างมีสีสัน!!

GETSUNOVA บอกต่อความโดดเดี่ยวอย่างมีสีสัน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซิงเกิ้ลเพลงลำดับที่ 5 ของ GETSUNOVA กับ “โดดเดี่ยวด้วยกัน” เพลงป๊อบที่มีเมโลดี้ที่ติดหู พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แพรวา Yellow Fang” ที่มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับซิงเกิ้ลนี้ ให้ดูน่ารัก เพิ่มเสน่ห์ให้เพลงของคนโดดเดี่ยวดูน่ารักยิ่งขึ้น

นอกจากเสียงร้องของ แพรวา ที่มีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ยังรวมถึงการถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงระหว่าง ตัวแทนของทั้งชายและหญิงให้เหมือนเป็นสองบทสนทนาที่ร่วมประสบการณ์ของความโดดเดี่ยวไปพร้อมๆกันอีกด้วย

นอกจากนั้นซิลเกิ้ลนี้ยังเป็นซิงเกิ้ลประกอบซีรีย์ “I wanna be Sup’ta - วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ซีรีย์ประกอบละคร ทางช่อง GMM 25 ที่ได้คู่พระนางอย่าง ยิปโซ-อริย์กันตา และ พุฒิ-พุฒิชัย ที่พูดถึงเนื้อหาของ เรื่องราวอลวนของอดีต ซุปตาร์ชื่อดัง ที่พยายามจะหันหลังให้วงการ แต่ดันต้องมาอยู่บ้านเดียวกับหญิงสาวธรรมดา ที่พยายามจะทำทุกอย่างเพื่อเข้าวงการบันเทิงให้ได้ ทั้งคู่จึงมีแต่เรื่องที่สร้างความวุ่นวายให้กันได้ไม่รู้จบ

ด้วยความพิเศษหลายๆด้านของซิงเกิ้ลล่าสุดจากวงดนตรีสุดเท่ GETSUNOVA กลับมาครั้งนี้ สนุกสนานสดใสยิ่งขึ้น พร้อมเปิดหน้าเผชิญ แถมดนตรีก็ชวนขยับร่างกายโยกย้ายตาม เรียกได้ว่า “โดดเดี่ยวด้วยกัน” คงเป็นซิงเกิ้ลหนึ่งในหลายๆซิงเกิ้ลที่ตอกย้ำความสำเร็จและเป็นบทเพลงตัวแทนของคนยุคนี้ ได้อย่างมีสีสัน และ งดงามอีกด้วย

โดดเดี่ยวด้วยกัน - Getsunova feat. แพรวา Yellow fang 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา