คลิปวีดีโอ : โดม-มาตัง 2 พี่น้องบ้านเดอะสตาร์ จับมือร้องเพลงให้แอนิเมชั่น “ลาวา”

โดม-มาตัง 2 พี่น้องบ้านเดอะสตาร์ จับมือร้องเพลงให้แอนิเมชั่น “ลาวา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าฉายเป็นที่เรียบร้อยต้อนรับวันแม่ กับภาพยนตร์แอนิเมชั่นเจ้าอารมณ์แห่งปี “Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง” ผลงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของ ดิสนีย์ พิกซาร์ จากฝีมือการกำกับของ พีท ด็อกเตอร์ ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จาก “อัพ ปู่ซ่าบ้าพลัง” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเมื่อครั้งที่เข้าฉายครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา ทั้งกระแสชื่นชมจากนักวิจารณ์ แฟนหนังและเว็บไซท์ภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Rottentomatoes.com ที่แฟนๆภาพยนตร์ทั่วโลกใช้เป็นแหล่งอ้างอิงในความน่าดูของหนังเรื่องต่างๆยังให้คะแนน “Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง” สูงถึง 98%

ส่วนแฟนๆชาวไทยก็ได้ชมกันแล้วตั้งแต่วันแม่ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสวิจารณ์จากรอบสื่อมวลชนที่จัดขึ้นก่อนหน้าเพียงหนึ่งวัน เต็มไปด้วยความชื่นชม ว่าเป็นแอนิเมชั่นที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และยังให้เครดิตว่าเป็นภาพยนตร์พิกซาร์ที่ดีที่สุดในขณะนี้อีกด้วย นอกเหนือจากความพิเศษของกระแสหนังที่เต็มหน้าสื่อออนไลน์แล้ว อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทยก็คือภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่อง “Lava ลาวา” ที่ฉายปะหัว “Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง” ที่ได้ 2 นักร้องคุณภาพจากบ้านเดอะสตาร์ โดม จารุวัฒน์ และ มาตัง ระดับดาว ที่มาร้องเพลงในเวอร์ชั่นภาษาไทย

ให้กับ แอนิเมชั่นขนาดสั้น “ลาวา” เรื่องราวของภูเขาไฟผู้เดียวดายกลางมหาสมุทร ที่ร้องเพลงตามหาคู่รัก ด้วยความเหงาที่จะต้องอยู่คนเดียวท่ามกลางมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ซึ่งแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องด้วยเพลงทั้งเรื่อง จึงเหมาะกับ 2 พี่น้องเสียงดี ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงสุดไพเราะในเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยแฟนๆที่อยากฟังเสียงของโดมและมาตัง จะต้องเข้าไปชม “Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง” ในเวอร์ชั่นพากย์ไทยเท่านั้น

Lava - คลิปเบื้องหลัง โดม จารุวัฒน์

โดยหนุ่มโดมได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า .....ดีใจและตื่นเต้นมากครับที่ได้มาร้องเพลงให้กับหนังสั้นของพิกซาร์เรื่องนี้ ผมเป็นแฟนแอนิเมชั่นของดิสนีย์ พิกซาร์ มาตลอด  เลยต้องทุ่มสุดตัว แล้วยังได้ร่วมงานกับน้องสาวคนเก่งอย่างมาตังก็ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก ถ้าถามว่าทำไมดิสนีย์ พิกซาร์ถึงเลือกให้มาร้องเพลงนี้ คงเป็นเพราะหุ่นผมคงคล้ายๆภูเขาไฟมั้งครับ (หัวเราะ)  

Lava - คลิปเบื้องหลัง มาตัง ระดับดาว

ส่วนสาวน้อยเสียงดี มาตัง ระดับดาว ก็เล่าว่า .....ตื่นเต้นมากค่ะ นี่เป็นครั้งแรกของตังที่ได้ร่วมงานกับดิสนีย์ และยังได้ร้องคู่กับพี่โดมอีก ฟินเลยค่ะ การร้องเพลงครั้งนี้ก็ต้องปรับรูปแบบการร้องนิดหน่อยเพราะเพลงจะออกแนวชิลๆ อูคูเลเล่ สบายๆ แต่ก็ไม่ยากค่ะ สนุกดี สุดท้าย ขอฝากแฟนๆให้ติดตามชมผลงานของพวกเรากับ “Lava ลาวา” แอนิเมชั่นขนาดสั้นที่ฉายปะหัว “Inside Out มหัศจรรย์ อารมณ์อลเวง” ในระบบพากย์ไทยกันเยอะๆ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา