คลิปวีดีโอ : "คิดเองว่าง่าย" ท้าคนใจแข็ง ดู MV นี้โดยไม่เสียน้ำตา

"คิดเองว่าง่าย" ท้าคนใจแข็ง ดู MV นี้โดยไม่เสียน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีบทเพลงมากมายที่มีเนื้อหาเศร้า สะเทือนใจ หลายเพลงก็เศร้ากินใจกัน ฟังซ้ำแล้วซ้ำอีก เสียน้ำตากันไปหลายปี๊บ และผมก็เพิ่งจะได้ฟังและได้ดู MV เพลงใหม่เพลงหนึ่ง จริงๆ แล้วได้ฟังก่อนดู MV แล้วก็รู้สึกว่า อือ เพลงเพราะดี เศร้าดี แต่ก็เฉยๆ ไม่ได้อะไรมาก คราวนี้พอ MV ออกมา ก็ขอดูซะหน่อย โธ่ ไม่น่าดูเลย หาทิชชู่ซับน้ำตาแทบไม่ทัน

 

เพลง “คิดเองว่าง่าย” โดย เป็ด ศุภสิทธิ์ & Sbyderman เป็นการพูดถึงเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่สูญเสียสิ่งที่รักยิ่งชีวิตไป และพยายามจะลืมสิ่งที่ผ่านมา พยายามหนีออกจากสิ่งที่ก่อให้เกิดความเศร้าโศก เพื่อจะลืมและเริ่มต้นชีวิตใหม่ แค่นี้ก็คงจะได้ แต่เค้าคิดผิด มันไม่ง่ายเลย ที่จะหนีไปจากสิ่งที่เค้ารักได้

MV ก็มาพร้อมกับเนื้อหาที่กระทุ้งให้น้ำตาไหลได้ง่ายๆ กับการแสดงของ เป็ด ศุภสิทธิ์เอง ที่ทุ่มเทถึงกับตัดผมทิ้งเพื่อบทบาทใน MV และการแสดงที่เข้าถึงอารมณ์สุดๆ นอกจากนี้ ทีมงานที่ทำ MV ทราบมาว่าเป็นน้องนักศึกษาด้วย ไม่ใช่ทีมงานใหญ่ แต่เข้าใจตัวเนื้อเพลงมากๆ และถ่ายทอดออกมาได้ดีสุดๆ ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น ลองรับชมกันได้ครับ

MV เพลง คิดเองว่าง่าย

 

กลุ่ม Sbyderman คือกลุ่มคนที่รักในเสียงเพลง เสียงดนตรีที่รวมตัวกันขึ้นมาและเริ่มทำผลงานเพลงเพราะๆ ซึ่ง Sbyderman ประกอบไปด้วย

  1. ปิงปอง ศิรศักดิ์ นักร้องเสียงเพราะ
  2. พี่ต่อ กรกฎ เมฆยงค์ นักแต่งเพลง
  3. ชาลี
  4. พี่เป็ด ศุภสิทธิ์  แก่นเสน นักแต่งเพลง

ยังไงก็ลองติดตามผลงานของกลุ่มคนดนตรีกลุ่มนี้นะครับ คาดว่าจะมีผลงานดีๆ ทยอยออกมาให้เราฟังกันเรื่อยๆ ครับ

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Sbyderman ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา