คลิปวีดีโอ : ขอ : Lomosonic

ขอ : Lomosonic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอ Lomosonic

สร้างกระแสเรียกน้ำย่อย ก่อนคอนเสิร์ต T Minus Zero ของวงร็อคหัวสมัยใหม่อย่าง Lomosonic ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลพร้อมเอ็มวี เพลง ขอ ซิงเกิ้ลที่ 5 ของอัลบั้ม ECHO & SILENCE ของสมาชิกทั้ง 4 ที่นำโดย บอย-อริย์ธัช พลตาล (ร้องนำ), ป้อม-ฉัตรชัย งามศิริมงคลชัย (กีตาร์), ปิติ เอสตราลาโด สหพงศ์ (กีตาร์) และ ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง) ซึ่งกระแสดังกล่าว สร้างความประทับใจให้กับชาวสมอลล์รูมเป็นอย่างมากเมื่อพบว่า ยอดวิวใน YouTube พุ่งขึ้นแบบก้าวกระโดดเหยียบทะลุล้านวิว ในเวลาเพียง 48 ชั่วโมง รวมทั้งยังมีปรากฏการณ์ของการแชร์เอ็มวีและนำเหตุการณ์ในเอ็มวีมาสร้างเป็นกระแสกันในโลกออนไลน์กันอย่างพรั่งพรู โดยแม้กระทั้งศิลปินคนดัง สื่อมวลชนหลายแขนงยังร่วมกันแชร์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามอีกด้วย

โดยบอย (ร้องนำ) ถึงกับออกปากว่า "สำหรับปรากฏการณ์กระแสของเอ็มวีครั้งนี้ ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบ แล้วยังไปโดนใจกับใครหลายๆ คน โดยพวกเราอยากจะยกความดีความชอบให้กับทาง HELLO FILMMAKER ที่เป็นทีมสร้างเอ็มวีเพลง “ขอ” โดยทำออกมาให้เป็นเรื่องที่ทุกๆ คนเข้าถึง สัมผัส และรับรู้ได้อย่างไม่มีข้อแม้ จนทำให้เพลงและเอ็มวีของ โลโมโซนิค ตัวนี้ได้เข้ามาอยู่ในใจทุกๆ คนอีกครั้งนึง"

ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ เป็นผลงานการกำกับของ ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี จากทีม HELLO FILMMAKER ที่บรรจงเรียบเรียงเรื่องราว ส่งต่อมาเป็นภาพในเอ็มวี ด้วยภาพที่อบอุ่น ผ่านตัวละครชายหญิงที่ใช้ได้เพียงคำว่าเคยเป็นแฟนกัน แต่เมื่อโคจรมาเจอกันอีกครั้ง ความทรงจำและความรู้สึกของพวกเขากลับพรั่งพรูอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด โดยใช้การสื่อสารสนทนากันผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ใช้สำนวนภาษาที่เหมือนจริงทุกประการ ไม่มีการประดิษฐ์ ไม่มีการเรียบเรียงหรือแต่งเสริมประการใด ด้วยเหตุนี้เองการรับรู้ได้ด้วยการสัมผัสและซึมซับกับภาพเอ็มวีพร้อมความอบอุ่นในเพลง “ขอ” จึงสามารถรับรองได้ว่าการเดินทางไปกับ Lomosonic ในครั้งนี้ จะทำให้คุณหวนคิดถึงห้วงแห่งความทรงจำที่หล่นหายอีกครั้งอย่างแน่นอน

Sanook! Music ก็ไม่พลาดที่จะเก็บเรื่องราวความประทับใจนี้มาถ่ายทอดให้ดูกันต่อ ซึ่งเชื่อว่ากระแสแชร์ล้นโซเชียล ย่อมทำให้หลายคนอยากรู้จักพวกเขามากขึ้น และพวกเขาก็ยังรอที่จะทำความรู้จักกับแฟนเพลงเก่าและใหม่ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขา Lomosonic T minus zero ในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 ณ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ประตูเปิดเวลา 18.00 น. พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษที่จะทำให้ทุกๆ คน เดือด พุ่ง พล่าน จนไม่อาจลืม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ค่ายเพลงห้องเล็ก สมอลล์รูม http://www.facebook.com/smallroommusic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา