คลิปวีดีโอ : บังน้อย ก็อต ทาเลนท์! 8 ขวบแดนซ์สะบัดโลกออนไลน์สะเทือน

บังน้อย ก็อต ทาเลนท์! 8 ขวบแดนซ์สะบัดโลกออนไลน์สะเทือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Akshat Singh

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกพูดถึงอย่างมากในรอบวันที่ผ่านมากับหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ อินเดีย ก็อต ทาเลนท์ (India's Got Talent) สมัครเข้ามาโชว์ความสามารถด้วยการเต้นในสไตล์ภารตะแดนซ์ ซึ่งหากเป็นผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ก็คงจะโชว์สเต็ปเทพ ลีลาระดับพระกาฬ หรือเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มข่มขวัญคู่แข่ง แต่สำหรับผู้เข้าแข่งขันรายนี้กลับไม่มีทั้งหมดที่ว่ามา แต่ทว่าสร้างความตื่นตะลึงให้กับคณะกรรมการทั้งสามท่านจนเก็บอาการไว้ไม่อยู่

หนุ่มน้อยนาม Akshat Singh วัยเพียง 8 ขวบ พาร่างตุ้ยนุ้ยขึ้นเวทีประกวดความสามารถ อินเดีย ก็อต ทาเลนท์ ด้วยเครื่องแต่งกายคล้ายนายตำรวจชวนฮา มาพร้อมกับรถสายตรวจจำลอง ก่อนจะวาดลวดลายเมื่อดนตรีเริ่มและทุกสายตาของผู้ชมรวมทั้งกรรมการก็ไม่อาจละจากเขาได้แม้แต่พริบตาเดียว เพราะลุ้นว่าหนุ่มน้อย Akshat จะมีท่าเต้นทีเด็ดอะไรงัดมาพิชิตใจกรรมการในรอบนี้ แต่ละท่าเรียกเสียงกรี๊ดเฮฮาจากผู้ชมทั้งฮอลล์

มาไลกา อาโรรา ข่าน นักแสดงสาวสวยหนึ่งในคณะกรรมการของ อินเดีย ก็อต ทาเลนท์ ถึงกับอดใจไม่อยู่ เพราะหลังโชว์เต้นจบ เธอเดินไปหยิกแก้มและตบก้น Akshat อย่างเอ็นดู

ซึ่งที่สุดแล้ว ไม่ว่าหนุ่มน้อย Akshat Singh จะได้เป็นผู้ชนะในการแข่งขันปีนี้หรือไม่ แต่ก็ถือว่าชนะใจชาวเน็ตไปเต็มๆ หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ไปทั่วโลก และด้วยความสามารถและความกล้าแสดงออกของเขาน่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครต่อใครอีกหลายคนลุกขึ้นมาสร้างสรรค์และแสดงออกได้อย่างมั่นใจ โดยไม่มีเรื่องของรูปร่าง อายุ หรือข้อด้อยใดๆ มาเป็นอุปสรรคทำลายความกล้าได้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา