คลิปวีดีโอ : แค่ล้อเล่น : ป้าง นครินทร์

แค่ล้อเล่น : ป้าง นครินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ล้อเล่น ป้าง นครินทร์

มิวสิควิดีโอเพลง แค่ล้อเล่น ซิงเกิ้ลที่สองจากมินิอัลบั้ม กลางคน ของ พี่ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ครั้งนี้ถึงคิวแสดงบทบาทของ ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ มารับบทสาวออฟฟิศสดใส แสดงคู่กับพระเอก เชน อัฒรุต คงราศรี จาก พี่มาก..พระโขนง

"วันถ่ายทำตื่นเต้นมาก เพราะว่าพี่เชนเนี่ยส่วนตัว เตยก็ปลื้มอยู่แล้วหลังจากที่ดูหนังพี่มาก..พระโขนงไป 2 รอบ คือโอ้ยน่ารักจังเลยพี่คนนี้ แล้วพอได้เล่นด้วยก็ดีใจ ไม่คิดว่าจะได้ร่วมงานกับพี่เขา ระหว่างการถ่ายทำก็มีโดนอำ โดนแกล้ง พี่เชนเขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะแกล้งเตยหรอก แต่ด้วยว่าลุคเขา บุคลิกเขา แล้วการพูดการคุยของเขา แค่หันมามองหน้าเรา พูดไรแบบประโยคที่มันไม่ได้ขำนะ แต่คือมันก็ตลกแล้ว แค่เห็นหน้าพี่เขาก็ขำแล้วอ่ะ นี่คือแบบพี่เค้าไม่ได้แกล้งนะ เตยขำไปเอง สมาธิเสีย ต้องขอโทษด้วยนะคะผู้กำกับ"

บรรยากาศในการถ่ายทำก็ชิลๆ นะคะ ก็ไปตั้งแต่เช้าเหมือนเดิมปกติค่ะ 6 โมงเช้าถ่ายเสร็จก็ 2 ทุ่ม อากาศไม่ร้อน ไม่เหนื่อยเท่าไหร่ แต่ฉากที่ยากที่สุดสำหรับเตยก็คงเป็นฉากสุดท้าย ที่เหมือนพี่เชนแกล้งทำเป็นแบบไม่สบาย เราต้องร้องไห้กอดพี่เชน ยากมาก คือเหมือนต้องใช้อารมณ์เล่นจากความรู้สึกจริงๆ เตยต้องไปบิ้วท์อารมณ์ก่อน ใช้พลังเยอะ ได้ใช้ในสิ่งที่เรียนมาในการแสดงครั้งนี้ด้วย พอเล่นออกมาแล้วก็รู้สึกประทับใจค่ะ คนดูน่าจะอินได้ ต้องลองติดตาม

ชีวิตจริงไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้นะคะ ถ้าเจอเพื่อนสนิทมาแอบชอบแล้วเตยก็ชอบเค้าเหมือนกัน เราก็ต้องดูว่าถ้าตัดสินใจแบบนี้ไปจะเกิดเหตุการณ์อะไรบ้าง เตยก็คงเลือกในสิ่งที่เตยคิดว่าทำแล้วมีความสุขดีกว่า แต่ถ้าเตยไม่ชอบก็คงจะพูดตรงๆ แต่ด้วยคำพูดดีๆ ประมาณว่า เป็นอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว สถานะความเป็นเพื่อนก็คงดีที่สุด ยืนยาวที่สุดแล้ว แต่ถ้าเกิดเป็นเพื่อนจริงๆก็คงไม่เอาดีกว่า ตามความรู้สึกเตยนะคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา