คลิปวีดีโอ : 5 ดีว่าส์เตรียมคืนเวที ใน ขนนกกับดอกไม้ The Original Returns

5 ดีว่าส์เตรียมคืนเวที ใน ขนนกกับดอกไม้ The Original Returns

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ทยอยขนโปรเจ็คท์ยักษ์แห่งปีออกมามอบความสุขให้กับแฟนอย่างสม่ำเสมอเพื่อฉลอง 30 ปี แกรมมี่ฯ ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็เตรียมจะปัดฝุ่นรีเทิร์นคอนเสิร์ตต้นแบบตำนานเพลงรัก ขนนกกับดอกไม้ รุ่นออริจนัลเมื่อปี 2538  กลับมาเติมความสุขให้แฟนๆ ต้อนรับต้นปี 2014 อีกครั้งในคอนเสิร์ต ขนนกกับดอกไม้ The Original Returns ของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่โคจรกลับมาผนึกพลังเสียงสร้างตำนานเพลงรักกับ 5 ดอกไม้ดีว่าส์เมืองไทย ใหม่-เจริญปุระ, คริสติน่า อากีล่าร์, มาช่า วัฒนพานิช, แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร และ ก้อย ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ หลังห่างหายการขึ้นเวทีด้วยกันมานานถึง 18 ปี โดยจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2014 รอบ 19.30 น. และอาทิตย์ที่  23 ก.พ. 2014  รอบ 15.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดย เบิร์ด เผยถึงที่มาของโปรเจ็คท์ และความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ 5 สาวอีกครั้งว่า "มันเป็นวันเวลาที่มีค่ามากของเรา ที่จะได้กลับมาพูดถึงวันดีๆ ในช่วงเวลานั้น บทเพลงแต่ละบทเพลงที่นำมาร้องในคอนเสิร์ตเท่าที่ผ่านมาไม่ว่าจะคอนเสิร์ตใดๆ ก็ตาม ก็จะไม่พ้นเพลงกลุ่มนี้ซึ่งอยู่ใน 30 ปีแกรมมี่ทั้งหมด แต่มีอีกหลายเพลงที่เบิร์ดอยากเอามาร้องให้ฟัง แต่ยังไม่ได้ร้อง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือโครงการ ขนนกฯ นี่แหละ เพราะเป็นการร่วมงานกับศิลปินที่เป็นตัวจริงเสียงจริง เป็นคนที่ร้องเพลงดีหมด เบิร์ดเองชอบร้องเพลงอยู่แล้ว และ ขนนกกับดอกไม้ ออริจินัล ก็เป็นเพลงที่เพราะและมีคุณค่า ทำให้เบิร์ดรู้สึกมีความสุขมากที่เราจะเอาช่วงเวลานั้นกลับมาให้ทุกคนได้ฟังอีกครั้ง"

"สำหรับ 5 สาว ไม่ได้ขึ้นเวทีพร้อมหน้ากันมาถึง 18 ปี ต้องสนุกมากแน่ๆ เพราะทั้ง 5 คนมีประสบการณ์ที่หลากหลายมากมาย การกลับมารวมกันเหมือนได้รวมความเป็นเด็กกลับมาอีกครั้ง ส่วนการร้องเพลงนั้นก็พัฒนากันไปมากๆ เบิร์ดเลยอยากอวดว่าดอกไม้ของเบิร์ดยัง ปิ๊ง สวย เก่ง เก๋ เหมือนเดิม เพราะถ้านับกันจริงๆ 18 ปี เบิร์ดว่าคราวนี้เป็นขนนกที่วัยรุ่นมาก (หัวเราะ) วัยรุ่นกว่าคราวที่แล้ว เพราะอายุแค่ 18 ปีเอง เบิร์ดว่าครั้งนี้น่าสนุกและน่ามีความสุขมาก เพราะครั้ง ซีเครท การ์เด้น ได้ร้องกับแอมนิดๆ ยังสนุกเลย แต่คราวนี้จะมีทั้งแดนซ์ ทั้งโรแมนซ์ บางเพลงหลายๆ คนอาจจะลืมไปแล้วก็จะได้ฟังกัน ครั้งนี้บรรยากาศเหมือนกับศิษย์เก่ามาร่วมกันเพื่อคุยถึงขนนกกับดอกไม้เมื่อ 18 ปีที่แล้วครับ   อยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ แค่วันซ้อมก็แฮปปี้แล้ว แล้ววันที่เจอกัน ไม่รู้จะฟังเสียงใครดี ทุกคนก็มีเรื่องมากมายที่จะคุยกัน บนเวทีคงต้องคอยยั้งๆ กันไว้บ้าง (หัวเราะ)"

คลิกฟังเพลง MEDLEY ขนนกกับดอกไม้ - เบิร์ด ธงไชย,นิว & จิ๋ว,ดา เอ็นโดรฟิน,Lula,ชมพู่ อารยา

คลิกฟังเพลง เพลง มีฟ้า มีดาว มีเธอ - เบิร์ด ธงไชย,ดา เอ็นโดรฟิน

ทั้งนี้ เบิร์ด ยังกล่าวถึงความสำเร็จของคอนเสิร์ต ขนนกกับดอกไม้ โครงการ 2  ซีเครท การ์เด้น  ว่า "ตัวเบิร์ดเองต้องขอบคุณ ขนนกกับดอกไม้ โครงการ 2  ซีเครท การ์เด้น ที่ประสบความสำเร็จมาก ทำให้ทุกคนมีความสุขมาก หวังว่าออริจินอลจะถูกใจทุกคนและได้รับความสุขสนุกสนานจากขนนกออริจินอลรีเทิร์นเช่นกัน เพราะทุกคนดีใจมาก ตั้งใจมาก ที่จะได้กลับมาสร้างความสุข ความสนุก เพราะเป็นขนนกจริงๆ รับรองว่าออริจินอล คือออริจินอลจริงๆ คราวนี้จะเป็นเพลงที่ถูกใจและทุกคนร้องได้ คิดว่าวันนั้นจะได้ยินเสียงร้องของดอกไม้ทั้งอิมแพคฯที่จะทำให้ขนนกอย่างเบิร์ดชื่นใจมากๆ และเบิร์ดจะทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุด ขอบคุณมากครับ และเจอกันครับ"

ขนนกกับดอกไม้ The Original Returns เปิดจำหน่ายบัตรแล้วทาง GMM Live บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,000 / 3,500 / 4,000 / 5,000 และ VIP 6,000 (รับ VIP GIFT SET LIMITED EDITION) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-6698846

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา