คลิปวีดีโอ : Lomosonic กับงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มครั้งแรกในชีวิต

Lomosonic กับงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มครั้งแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lomosonic

ไม่เคยมีงานแถลงข่าวเป็นของตัวเองมาก่อนเลยในชีวิต 4 หนุ่มอินดี้ร็อคอย่าง โลโมโซนิค ก็ยอมรับว่า ตื่นเต้นไม่ใช่น้อยกับการนั่งแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชนกับการเปิดอัลบั้มใหม่ Echo & Silence ผลงานชุดที่สองที่ใช้เวลาบ่มเพาะให้เป็นร็อคจัดจ้านเข้มข้นกันนานแรมปี

งานนี้ทั้ง บอย พีระสิฐ พลตาล (ร้องนำ), ป้อม ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย (กีตาร์), ปิติ เอสตราลาโด (กีตาร์) และ ออตโต้ ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง) บอกว่า มีความพิเศษเกิดขึ้นมากมายระหว่างการทำอัลบั้มชุดนี้ ตั้งแต่วัตถุดิบที่แปลกใหม่ซึ่งต้อเรียกว่าแปลกจริงๆ เพราะพวกเขานำมุมมองที่หลายคนคาดไม่ถึงอย่างการอ่านข่าวในหนังสือพิมพ์มาสร้างสรรค์ให้เป็นเนื้อร้องได้ แต่อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับแนวคิดเรื่องการทำอัลบั้มเต็มแบบแพ็คคู่ที่จุใจกว่า 20 เพลง สวนทางกับกระแสดนตรีสมัยนี้ที่เน้นทำเพลงเดียวออกมาวัดดวงกันเป็นส่วนใหญ่

"เรายังเชื่อมั่นกับการทำงานเป็นอัลบั้ม เพราะเราเติบโตมากับการฟังเพลงแบบนี้ เติบโตมากับการได้เห็นซีดีอัลบั้มเต็ม และเรามองว่าการทำงานเพลงที่แท้จริงก็ควรจะเป็นแบบนี้"

ก่อนจากกันวันนั้น พวกเขาเลือกเพลง เก็บไว้ ซิงเกิ้ลใหม่หมาดๆ จากอัลบั้ม Echo & Silence มาเล่นให้เป็นน้ำจิ้มแก่บรรดาสื่อมวลชนและเพื่อนศิลปินที่มาร่วมแสดงความยินดีในงาน ส่วนใครที่อยากพิสูจน์ความจัดจ้านของความเป็นร็อคที่ก้าวหน้าแบบโลโมโซนิค ก็เต็มอิ่มกับอัลบั้มใหม่ของพวกเขากันได้แล้ววันนี้

คลิกฟังเพลงใหม่ เก็บไว้ ( E C H O ) - LOMOSONIC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา