คลิปวีดีโอ : เสียงใส กีตาร์ละไม สไตล์ เอ-อีฟ

เสียงใส กีตาร์ละไม สไตล์ เอ-อีฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสติดตามผลงานของคู่หู เอ-อีฟ ผ่านทาง Phadha Channel ของพวกเขาบน YouTube มาได้สักพัก จนอยากทำความรู้จักให้มากขึ้น ก็พอดีกับที่ทั้งคู่ได้อัพโหลดเพลง cover ล่าสุด ง่ายดาย (ฟิ้ว ฟึ่บ ปิ๊บๆ) ของ สิงโต นำโชค ก็เลยอดไม่ได้ที่จะต้องแชร์ให้ได้ฟังกันมากขึ้น

เอ ภาดา ยั่งยงยืน หนุ่มวัย 25 ดีกรีการแสดงดนตรีเอกกีตาร์คลาสสิคจากวิทยาลัยดนตรีจากมหาวิทยาลัยรังสิต และปริญญาโทศิลปกรรมศาสตร์จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับ อีฟ ปะราลี ศุภบริวัตร คือคู่ดูโอที่ฝากคลิปเพลงคัฟเวอร์เพราะๆ บนยูทิวบ์มาเป็นเวลาร่วมปี เสียงกีตาร์โปร่งเบาๆ กับเสียงร้องใสๆ เข้ากันได้ดีกับที่เพลงที่พวกเขาเลือกมาร้องและเล่น จนเป็นอีกหนึ่งแชนแนลที่มีผู้ชมเข้ามา subscribe แล้วกว่า 60,000 คน

ทั้งคู่ได้รับการแนะนำจาก แชมป์ นักร้องนำแห่งวง Windy Smile ให้ทำความรู้จักกัน โดยเอนั้นเคยทำคลิปกีตาร์คัฟเวอร์กับเพื่อนๆ มาก่อน จนกระทั่งเปิดแชนแนลของตัวเองบนยูทิวบ์ซึ่งก็คือ Phadha Channel ที่เป็นสถานีดนตรีของพวกเขาในปัจจุบัน ด้วยความตั้งใจเดิมของเอที่จะเปิดแชนแนลเพื่ออัพโหลดเพลงคัฟเวอร์โดยเปลี่ยน นักร้องรับเชิญไปเรื่อยๆ แต่เมื่อได้มาคัฟเวอร์เพลงร่วมกับอีฟ เพียงแค่ 2 เพลงแรกที่ปล่อยออกไป ก็มีผู้ชมติดตามมากมาย ซึ่งก็คงจะเป็นเพราะส่วนผสมทางเคมีที่ลงตัวของทั้งคู่ด้วยก็เป็นได้ ที่ทำให้เอและอีฟ ร่วมกันทำเพลงคัฟเวอร์มาเรื่อยๆ โดยไม่เปลี่ยนนักร้องมาจนถึงวันนี้

เอและอีฟมีเพลงคัฟเวอร์ที่อัพโหลดใหม่ออกมาเรื่อยๆ อยู่เป็นประจำ ส่วนมากจะเป็นเพลงป๊อปที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนั้น เมื่อมีงานคัฟเวอร์ออกมาให้ฟังอย่างสม่ำเสมอ แฟนคลับของทั้งคู่จึงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลายคนหลงใหลในเสียงใสๆ ของอีฟ และมีไม่น้อยที่คอยติดตามแชนแนลเพราะเคลิบเคลิ้มในสำเนียงกีตาร์อะคูสติกของเอที่พริ้วไหวและบางครั้งก็ใส่ลูกเล่นเก๋ๆ ลงไปด้วย จนถึงขั้นมีคนทำเพจแฟนคลับขึ้นมาให้โดยเฉพาะ ปัจจุบันพวกเขาเริ่มมีงานแสดงสดตามสถานที่ต่างๆ และเราคาดหวังว่าจะได้เห็นพวกเขาบนเวทีคอนเสิร์ตหรือในเทศกาลดนตรีที่ไหนซักงาน ที่แฟนๆ จากโลกออนไลน์จะได้มีโอกาสจับไม้จับมือกับพวกเขา และอาจถึงขั้นมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองให้พวกเราได้ฟังในอนาคตอันใกล้


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Solitary Paralee & A Phadha (A & Eve official Facebook fanpage)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา