คลิปวีดีโอ : เบื้องหลัง MV ความรัก : Superbaker

เบื้องหลัง MV ความรัก : Superbaker

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้ชมมิวสิควิดีโอที่เสนอมุมมองของความรักที่แตกต่างได้อย่างน่ารัก ละมุนละไม ทว่ายังคงถ่ายทอดออกมาในแง่บวกได้อย่างลงตัว อย่างเช่นมิวสิควิดีโอเพลง ความรัก ของวง Superbaker ที่ตราตรึงซาบซึ้งกินใจใครหลายคนไปเรียบร้อยแล้ว

และหากใครที่กำลังอินกับเรื่องราวความรักใน MV เพลงนี้ ทาง Smallroom ก็รวบรวมเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้เราได้ชมกัน ตามไปดูมุมมองของผู้กำกับ นักแสดง และสมาชิกวง Superbaker เจ้าของบทเพลงกันเลยว่า เขาคิดอย่างไร และขั้นตอนการถ่ายทำจะมีความยากง่ายและน่าสนใจเพียงไหน ต้องชมให้ได้สำหรับแฟนๆ ของ Superbaker ทุกคน

"ความรัก" เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของ Superbaker วงดนตรีแนวอบอุ่นที่คุณรู้จักดี ในฐานะเจ้าเก่าด้านความไพเราะ วันนี้พวกเขากลับมาพร้อมเพลง Ballad Pop ในแบบฉบับ Superbaker แท้ๆที่แฟนเพลงคุ้นเคย ที่มาของชื่อเพลงนี้ มาจาก “กอล์ฟ” ประภพ ชมถาวร นักร้อง/นักแต่งเพลง ของวงผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินอินดี้หลายคน อยากท้าทายตัวเองว่า ถ้าวงดนตรีเพลงรักอย่าง Superbaker จะแต่งเพลงที่ชื่อว่า "ความรัก" จะออกมาเป็นยังไง ผลก็คือส่วนผสมที่สวยงามของเนื้อร้องและทำนอง ที่ฟังง่ายและกินใจ อาจไม่ติดหูในครั้งแรก แต่เมื่อได้ฟังไปเรื่อยๆ เพลงนี้จะกลายเป็นอีกเพลงโปรดอันดับต้นๆในใจคุณ ด้วยเนื้อหาที่พูดถึงคนเรายอมที่จะเปลี่ยนชีวิตตัวเองไปได้ ไม่ว่าทางดีหรือทางร้าย เพราะความรู้สึกที่เรียกว่า “รัก” ที่คนทั้งโลกรู้สึกร่วมกัน และภาคดนตรีที่กลมกล่อมด้วยเสียงหลักอย่างเปียโนและเครื่องสายสดๆเพื่อให้ ได้ความสวยงามของท่วงทำนองที่สอดคล้องกับคำร้องอย่างที่ทางวงตั้งใจ
วันนี้ไม่ว่าความรักของคุณจะเป็นอย่างไร สมหวังหรือผิดหวัง….มืดหรือสว่าง เชื่อว่าเพลงนี้คงมีบางถ้อยคำที่ตรงกับชีวิตคุณ


สมาชิก
ประภพ ชมถาวร (กอล์ฟ)      :   ร้องนำ
วรางคณา อุดมมะนะ (ฝน)    :   เบส
วิษณุ ภูมิถาวร (ปิง)            :   กีต้าร์
อิทธิพร  สุปรีชากร (กั้ง)    :   กลอง
ความรัก
คำร้อง - ประภพ ชมถาวร
ทำนอง - ประภพ ชมถาวร
เรียบเรียง –  Superbaker / บัญชา เธียรกฤตย์ / รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา