คลิปวีดีโอ : MV พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ (Yours) : ขนมจีน

MV พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ (Yours) : ขนมจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่แหวกมุมมองความรักเจ็บช้ำ หันมาเผยมุมความรักสดใสอินเลิฟ ในเพลง พรุ่งนี้ฉันจะเป็นแฟนเธอ (Yours) เพลงซิงเกิ้ลแรก จังหวะสนุก สไตล์ป๊อปร็อก ในอัลบั้มใหม่ Knomjean Meaning (ขนมจีน มีนนิ่ง) ไปให้ฟังกันแล้ว ล่าสุด สาวเสียงดี ขนมจีน – กลุมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ จากค่ายกามิกาเซ่ พร้อมถ่ายทำมิวสิกวีดีโอมาให้ได้ติดตามชมกันต่อ





สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ วีดีโอในครั้งนี้ ผู้กำกับ และทีมงานตั้งใจถ่ายทำให้ออกมาเป็น มิวสิกซีรี่ย์ จึงได้เซ็ทฉากหลากหลายโลเคชั่น เพื่อนำเสนอเรื่องราวความรัก ของคู่รัก 3 คู่ 3 วัย (คู่รักวัยมัธยมฯ, คู่รักนักศึกษา และ คู่รักวัยทำงาน) โดยแต่ละคู่จะมีเรื่องราวความรักที่สดใสแตกต่างกันออกไป และต้องเจอกับจุดเปลี่ยนทางความรู้สึก ที่ทุกตัวละครจะต้องเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องตัดสินใจว่าจะตอบตกลงกับความรักครั้งนั้นหรือไม่ ซึ่งการถ่ายทำครั้งนี้ ขนมจีน ขอมารับบทเป็นนางเอกมิวสิกฯ เอง ในบทบาทของคู่รักนักศึกษา ที่มีพระเอกมิวสิกฯ แสดงเป็นเพื่อนซี้ที่คอยตามง้อแฟนเก่าทุกวิถีทาง และมาตกหลุมรัก ขนมจีน ในที่สุด ซึ่งในฉากสำคัญนี้ที่พระเอกฯ ต้องตกหลุมรัก ขนมจีน ก็เป็นซีนที่พระเอกฯ โดนแฟนเก่าทำน้ำหกใส่จนเปียกไปทั้งตัว ขนมจีน เห็นเข้าเลยมาช่วยเช็ดให้ ซึ่งในซีนนี้ทั้งคู่ก็ต้องแสดงบทบาทเต็มที่ สบตาหวานซึ้ง หยุดนิ่งเหมือนตกอยู่ในภวัง จนทั้งคู่ออกอาการขวยเขินหน้าแดง แต่โชคดีที่ ขนมจีน มีวิชาการแสดงติดตัวเลยตั้งสติถ่ายทำได้ต่อแบบผ่านฉลุยได้ภาพสวีทมาให้ได้ชมกัน ส่วนบทสรุป ขนมจีน จะตอบตกลงเป็นแฟนกับพระเอกฯ หรือไม่ และเรื่องราวอื่นๆ จะน่าสนใจอย่างไรต้องรอติดตามชมมิวสิกฯ เพลงนี้กัน โดย ขนมจีน กล่าวว่า







การถ่ายทำมิวสิกฯ ในวันนี้ก็สนุกมากๆ สำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้ ขนมจีนตั้งใจถ่ายทำมาก ๆ เพราะขนมจีนอยากนำเสนอความหมายของความรักที่แตกต่างกันออกไปซึ่งในมิวสิกฯ จะมีถึง 3 เรื่องราว เป็นเรื่องราวของคู่รัก 3 คู่ 3 วัย ที่ขนมจีนเป็นหนึ่งในคู่รักนั้น นำเสนอเรื่องราวความรักนักศึกษาที่น่ารักอีกมุมหนึ่ง ก็อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามชมกัน รับรองว่าถ้าทั้งฟังเพลงและชมมิวสิกฯ เพลงนี้ไปพร้อมๆ กัน น่าจะทำให้ทุกคนอิ่มไปกับความรักในแบบฉบับของขนมจีนแน่นอนค่ะ(ยิ้ม) สามารถติดตามชมกันได้ทุกช่องทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา