คลิปวีดีโอ : MV รักเขาไปก่อนดีไหม : พีท พีระ

MV รักเขาไปก่อนดีไหม : พีท พีระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อย่าใช้ความเหงา เป็นเหตุผลให้เราทำอะไรผิดๆ Single รักเขาไปก่อนดีไหม จาก พีท พีระ (Peet Peera) อัลบั้ม The Rhythm Traveler (เดอะ ริทึ่ม ทราเวลเลอร์)

อีกหนึ่ง Single จากผู้ชายผมยาว สุขุม ลุ่มลึกในความคิด พีท พีระ หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับเพลง ความรักดีๆอยู่ที่ไหน และเพลง ผ่านมาให้แค่จำ จนมาสู่อัลบั้มเต็ม The Rhythm Traveler (เดอะ ริทึ่ม ทราเวลเลอร์) อัลบั้มที่รวบรวมเรื่องราวและความประทับใจในการเดินทางบนถนนสายดนตรีของ พีท พีระ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา จนมาสู่ Single เพลงเพราะอีกหนึ่งเพลง รักเขาไปก่อนดีไหม เพลงช้า ลึกซึ้งและคมคายในมุมมองความคิด สไตล์ พีท พีระ ที่พูดถึงคนในความลับที่ไม่อยากจะทำผิดไปมากกว่านี้ เมื่อเธอมีคนรักอยู่แล้ว ก็อย่าให้ด้านมืดในจิตใจ เอาชนะความคิดในด้านสว่างได้ ปฏิเสธความรู้สึกดีๆที่เธอมีให้ เพราะความเหงา ด้วยเพลง รักเขาไปก่อนดีไหม Single ล่าสุดจาก พีท พีระ อัลบั้ม The Rhythm Traveler (เดอะ ริทึ่ม ทราเวลเลอร์)

รักเขาไปก่อนดีไหม จาก พีท พีระ
นำแสดงโดย
โทนี่ รากแก่น
หลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ



ถึงแม้จะมีอัลบั้ม เดอะ ริธึม แทรเวลเลอร์ (The Rhythm Traveler) ออกมาให้จับจองกันแล้ว แต่เพลงในอัลบั้มก็ยังปล่อยออมาให้ฟังกันต่อเนื่อง ล่าสุด ค่ายโมโนมิวสิค ไฟเขียวให้ พีท-พีระ ปล่อยเพลง พร้อมถ่ายทำเอ็มวีกับ ซิงเกิ้ล รักเขาไปก่อนดีไหม ต้อนรับเดือนแห่งความรัก โดยดึงหนุ่มกระแสฮอต โทนี่ รากแก่น มารับบทเป็นหนุ่มสองใจ ประกบคู่นางแบบสุดฮอตแห่งปี หลิน-กมลพรรณ สุวรรณมาศ

โดยเรื่องราวเอ็มวี รักเขาไปก่อนดีไหม เล่าถึงนักแสดงคู่หนึ่งที่ได้มาแสดงหนังคู่กัน จนเกิดความรักต่อกัน แต่ทว่าทั้งคู่ต่างมีคนรักของตัวเองอยู่แล้ว จึงทำได้เพียงแอบพบกันอย่างลับๆ ซึ่งทั้งคู่รู้อยู่แก่ใจว่าทำผิดต่อแฟนตัวเอง นานวันเข้าเรื่องราวของทั้งคู่ได้สร้างรอยร้าวลึก และความทรมานในหัวใจของทั้งคู่มากขึ้นทุกวัน ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องตัดใจจากความรักที่ไม่ถูกต้องแบบนี้ให้ได้ ทั้งคู่จะทำยังไงติดตามชมบทสรุปของเรื่องราวความรักครั้งนี้ได้ในเอ็มวี รักเขาไปก่อนดีไหม

การถ่ายทำเอ็มวี รักเขาไปก่อนดีไหม ทีมงานยกกองถ่ายไปที่ ลา ทอสคาน่า อำเภอสวนผึ้ง จ.ราชบุรี ด้วยบรรยากาศโรแมนติก ซึ่งพระเอกเอ็มวีได้ โทนี่ รากแก่น ที่ขอเล่นสมจริงไม่ต้องใช้สแตนอินกันเลยทีเดียว กับฉากจูบจริงกับนางเอกเอ็มวี หลิน-กมลพรรณ สุวรรณมาศ



ซึ่ง โทนี่ เผยว่า ..........ก่อนอื่นคงต้องขอบคุณโมโนมิวสิคที่เห็นว่าผมเหมาะกับบทนี้ ซึ่งเรื่องราวความรักแบบนี้ผมว่ามันเกิดขึ้นได้กับทุกคน ก็อยู่ที่แต่ละคนว่าจะตัดสินใจให้ความรักของตัวเองเป็นแบบไหน ก็อยากฝากให้ชมเอ็มวีตัวนี้แล้วจะรู้ว่าบางครั้งการตัดให้ขาด เพื่อตัดไฟแต่ต้นลมก็เป็นสิ่งที่ดี ดีกว่าจะทำให้ใครอีกหลายคนรอบตัวต้องเสียใจ ส่วนฉากที่มีจูบจริงในเอ็มวีนี้ ก็มีคุยกับผู้กำกับก่อนว่าจะเอาแบบไหน อยากใช้มุมกล้องหรือเล่นจริงไปเลย ผู้กำกับบอกว่าเขาอยากได้จริง ก็เลยคุยกับหลินว่าโอเคมั้ยถ้าจะจูบจริง หลินบอกเพื่องานแสดงไม่ติดอะไร ฉากนี้ก็เลยจูบจริงอย่างที่เห็นครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา