คลิปวีดีโอ : MV เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ : ชิน ชินวุฒ

MV เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ : ชิน ชินวุฒ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มชิน ชินวุฒ ได้ปล่อยเพลงเร็วอย่าง My Bad Habit ที่เอ็มวีได้สาวญาญ่ามาเป็นนางเอกให้แล้วนั้น ล่าสุดถึงคราวเพลงช้าบ้าง ซึ่งปล่อยให้ได้ฟังกันมาแล้วสักพักกับเพลง เธอจะอยู่ในใจของฉันเสมอ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของหนุ่มเท้าไฟสุดเท่ห์ โดยได้ฟองเบียร์แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ และเจ้าตัวรับตำแหน่งโปรดิวซ์ อีกทั้งยังได้เพื่อนสนิทสุดซี้ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ มาร่วมฟิทเจอริ่ง ซึ่งเพลงนี้ ยังถูกใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ทองสุก13 อีกด้วย เมื่อได้ฤกษ์ถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ หนุ่มชิน จึงขอชวนสาวน้ำชา มารับบทนางเอกซะเลย ร่วมด้วยผู้กำกับ อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้บริหารค่าย Duckbar มาเป็นผู้กำกับฯให้เองกับมือ



หนุ่มชิน ขอเปิดใจในการทำงานครั้งนี้ว่า
........ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า ดีใจมากครับ ที่ได้มีเพลงที่ทำด้วยกันกับน้ำชาซึ่งเป็นเพื่อนสนิทซะที คือในช่วงที่ชินกำลังถ่ายภาพยนตร์ทองสุก13 และได้ทำเพลงนี้ขึ้นมา ก็เลยชวนน้ำชาซึ่งเล่นด้วยกันอยู่ มามีส่วนร่วมในเพลงนี้ด้วยเลย ส่วนเรื่องราวในเอ็มวีเพลงนี้ ชินเล่นเป็นแฟนกับน้ำชาครับ(หัวเราะ) ถามว่าเขินมั้ย บอกได้เลยว่าไม่ เพราะเราสนิทกันมากเกินกว่าที่จะคิดอะไรได้ แถมยังทำให้การทำงานง่ายขึ้นด้วยครับ เล่นเลิฟซีนได้อย่างเต็มที่ ซึ่งถ้าเป็นคนอื่น ผมคงไม่กล้าที่จะเล่นได้เต็ม เพราะคงเกรงใจเค้า(ยิ้ม) ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ฝากติดตามด้วยนะครับ งานนี้มีซึ้งแน่นอน



ทางฝั่งสาว น้ำชา ก็ขอเปิดใจบ้างว่า
........คือเราเป็นเพื่อนกันมานานมาก เจอกันอยู่บ่อยๆ ไม่เคยได้มีเพลงร่วมกันเลย ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงแรกที่ร้องด้วยกันค่ะ อยากให้ทุกคนได้ฟังดูเพราะเป็นเพลงที่เพราะมาก(ยิ้ม) นอกจากเป็นเพลงที่ชากับชินร้องด้วยกันแล้ว ยังเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่เราเล่นด้วยกันเรื่องทองสุก13 ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ ชามารับบทเป็นแฟนชิน และด้วยความที่เราเป็นเพื่อนสนิทกันมาก พอเจอฉากเลิฟซีนก็เฉยๆ ค่ะ ไม่มีเขินกัน และก็วันนี้ชาเองก็มีแขกรับเชิญมาร่วมเข้าฉากด้วยนะ คือ น้องน้ำเปล่าค่ะ(หัวเราะ) เป็นน้องหมาพันธุ์ปอมเมอเรเนียนของชาเอง(ยิ้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา