คลิปวีดีโอ : MV ละเลย : ไมค์ พิรัชต์

MV ละเลย : ไมค์ พิรัชต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล) ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอึ้ง เมื่อปล่อยภาพทีเซอร์มิวสิควิดีโอเพลง ละเลย ออกมาเรียกน้ำย่อย ซึ่งแต่ละช็อตที่ปล่อยออกมานั้นก็สุดร้อนแรงแฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ และความพิเศษของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็คือ ไมค์ พิรัชต์ (ไมค์ ดิ แองเจลโล) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับฯ และตัดต่อมิวสิควิดีโอเพลง ละเลย ด้วยตัวเอง เพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนคลับทุกคน



โดยหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เผยว่า .............มิวสิควิดีโอเพลง ละเลย นี้ ไมค์ทำเพื่อแฟนคลับทุกคนโดยเฉพาะครับ คือไมค์ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับแฟนคลับว่าจะทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ถ้ายอดวิวในยูทูปเกินสามแสนวิว ไมค์ตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ลงมือทำเองทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็น คิดพล็อตเรื่อง ดูแลเรื่องเสื้อผ้า กำกับเอง ตัดต่อเอง เนื้อหาในมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะเป็นแนวแฟนตาซีนิดๆ เหมือนอยู่ในความฝัน คือเพลงจะประมาณว่าไมค์อยู่ในความฝันว่าเคยรักและดูแลผู้หญิงคนหนึ่งมากขนาดไหน



..........แต่ในความเป็นจริงเพราะความผิดพลาดของตัวเองที่ละเลยความรักที่ผู้หญิงคนนี้มอบให้ทำให้เธอเดินจากไป และตัวเองต้องมานั่งเสียใจในภายหลัง ภาพในมิวสิควิดีโอนี้ไมค์อยากให้ออกมาแนวกึ่งๆ ภาพยนตร์แฟนตาซี จะเน้นที่ความสวยงามของภาพ และเมื่อทุกคนได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้แล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ละเลย ของนักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ (ไมค์ ดิ แองเจลโล) ได้เร็วๆ นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา