คลิปวีดีโอ : MV เพราเธอเหงา หรือเขาใช่ : เชน ธนา

MV เพราเธอเหงา หรือเขาใช่ : เชน ธนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตั้งแต่ออกตัวว่าโสด ก็ถือเป็นหนุ่มหน้าตาดีที่กำลังฮอตสุด ๆ เป็นช่วงลัคกี้อินเกมแต่อันลัคกี้อินเลิฟเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม เชน - ธนา ลิมปยารยะ ค่ายอาร์เอส ฯ ที่ล่าสุดเห็นควงสาวสวยหมวย น่ารัก บินไปสวีทไกลถึงประเทศจีน สืบไปสืบมาเลยถึงบางอ้อว่า ที่หนุ่ม เชน ควงสาวหน้าหมวยนามว่า น้อง แพม ไปสวีทหวานที่เซี่ยงไฮ้นั้น ก็เป็นแค่ฉากหนึ่งในมิวสิค ฯ เพลง เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่ ซิงเกิ้ลใหม่ของ เชน นั่นเอง



ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิค ฯ เพลงนี้ ทางทีมงานทุ่มทุนจัดเต็ม บินไปปักหลักถ่ายทำกันที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน รวมระยะเวลา 4 วัน 3 คืน เลยทีเดียว โดยเรื่องราวในมิวสิค ฯ นั้น เป็นวันที่นางเอกขอร้องให้ เชน เดินทางไปประเทศจีนเป็นเพื่อน เพื่อจะเคลียร์และได้พูดคุยกับแฟนเก่าที่เป็นชาวจีนเป็นครั้งสุดท้าย โดยระหว่างทางที่เดินทางไปด้วยกันนั้น เชน กับนางเอกก็สวีทกันหวานหยด (จนหลายคนคิดว่าเป็นคู่รักกันจริง ๆ !!!) แต่แล้วเรื่องราวกลับไม่ได้เป็นอย่างที่ เชน คิด เพราะนางเอกยังคงลืมรักครั้งแรกไม่ได้ ท่ามกลางความอึดอัดที่เกิดขึ้น เชน ที่เฝ้าสังเกตอาการของนางเอก และมั่นใจแล้วว่าหนุ่มชาวจีนคงจะดูแลนางเอก ได้ดีกว่า งานนี้หนุ่ม เชน เลยยอมดราม่า ตัดสินใจที่จะเสียสละคืนคนรักให้กับแฟนเก่า!!!โดยงานนี้ เจ้าตัวได้มาเล่าถึงเรื่องราวความรักสามเศร้า และบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า เรื่องราวในมิวสิค ฯ เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่



.......มันเป็นเหมือนหนังรักโรแมนติก ที่มีฉากดราม่า นิด ๆ เป็นรักสามเศร้า ที่เรารู้สึกว่าแฟนเราในเรื่อง รับบทโดยน้องแพม เขายังลืมแฟนเก่าไม่ได้ พอนางเอกอยู่กับเรา แต่เหมือนเรารู้สึกว่าใจเขาก็ติดอยู่กับอดีตคนรักเก่าของเขา จนมันทำให้เรารู้สึกว่าเขาอาจจะไม่ได้รักเราก็ได้ อาจเป็นเพราะเขาคงเหงา เลยทำให้ผมต้องยอมเสียสละคนรักคืนเขาไป สำหรับการถ่ายทำนั้น เป็นการไปถ่ายทำมิวสิค ฯ ไกลมากครับ ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน 3 คืน 4 วัน ซึ่งมีอะไรให้ลุ้นตลอดเวลา เริ่มตั้งแต่ไปถึง ที่จีน ก็มีการเข้าใจผิดกับตำรวจนิดหน่อย แต่ก็เคลียร์กันได้ เรียกว่า กว่าเราจะผ่านแต่ละฉากมาได้ก็สุดหิน จริง ๆ โดยเฉพาะอากาศ ที่เซี่ยงไฮ้หนาวมาก 11 องศาได้ เชน ต้องเล่นบทสวีทแบบหนาว ๆ บทเศร้าก็ต้องเศร้าแบบขนลุก (หัวเราะ) เพราะอากาศมันหนาวมากจริง ๆ แต่พอถ่ายเสร็จมาดูภาพ แล้วสวยงามมาก ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ ครับ อยากให้แฟน ๆ ทุกคนติดตามชมมิวสิคซีรี่ย์เพลง เพราะเธอเหงา หรือเขาใช่ กันในวันที่ 21 ธ.ค.นี้ครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา