คลิปวีดีโอ : MV แผลที่ไม่มีวันหาย : YES’SIR DAYS

MV แผลที่ไม่มีวันหาย : YES’SIR DAYS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นมาอย่างมากมายด้วยเพลง เจ็บไปรักไป ในที่สุด 4 หนุ่มวงร็อคน้องใหม่ จากค่าย WE Records อย่าง Yes’sir Days ที่ประกอบด้วย อัทธ์(ร้องนำ) -อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ , บอย(กีต้าร์) -อมร ตันติโชติมัย, ปลั๊ก(เบส) -วีรยุทธ วัณโณ, อาร์ท(กลอง) -วสุรัตน์ พานิช ก็ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 เพลงแผลที่ไม่มีวันหาย ออกมาเพื่อตอกย้ำคนอกหัก ให้ร้องไห้ไปตามๆกัน พร้อมยังเร่งยกกองไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอกันอย่างยาวนาน 24 ชั่วโมงเต็มๆ เรียกได้ว่าแฟนคลับทั้งหลายเตรียมเสียน้ำตากันอีกได้เลย



อัทธ์ นักร้องนำเผยว่า ........ผมมาถึงกองถ่ายตั้งแต่ 6 โมงเช้าแล้วครับ ที่ต้องรีบมาก่อนเพราะว่า ผมต้องมาเพ้นท์รูปดาวที่แขนให้เหมือนเป็นรอยสัก เพราะตามเนื้อเรื่องแล้วผมมีแฟนเป็นสาวสวยเจ้าของร้านสัก และเราสัญญากันว่าถ้ารอบสักผมครบ 5 ดวงเมื่อไหร่ เราจะแต่งงานกัน แต่เรื่องมันก็ไม่ได้ราบรื่นอย่างที่ผมคิดครับ มันเกิดเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เราต้องเลิกลากันไป แต่คนที่เจ็บที่สุดอาจจะไม่ใช่นางเอกของเรื่องก็ได้นะครับ ส่วนระยะเวลาในการถ่ายทำอาจจะยาวนานหน่อย เพราะกว่าจะถ่ายเสร็จก็เวลาประมาณ 6 โมงเช้าของอีกวันแล้ว เรียกได้ว่า น็อครอบกันเลยทีเดียวครับ





........ส่วนจุดเด่นๆของเพลงนี้น่าจะอยู่ที่การเลือกไลน์โซโล่กีต้าร์ของพี่บอยเหมือนดิมครับ เพราะพี่บอยเค้าเลือกโน้ตที่มันเศร้าเพื่อให้ทุกคนอินไปกับเพลงจริงๆ แล้วเมื่อใครที่ทั้งดูและฟังเพลงนี้แล้ว อาจจะเสียน้ำตาได้โดยไม่รู้ตัวเลยทีเดียวครับ ฝากเพลงแผลที่ไม่มีวันหายด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำกันมากครับ ขอบคุณมากครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา