คลิปวีดีโอ : MV จุดประสงค์ไม่ชัดเจน : พั้นช์ วรกาญจน์

MV จุดประสงค์ไม่ชัดเจน : พั้นช์ วรกาญจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังมีผลงานอัลบั้มใหม่ชื่ออัลบั้ม บทที่ 7 สำหรับนักร้องขวัญใจมหาชน พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร เปิดประเดิมส่งท้ายปี 2555 ด้วยเพลงเร็วจังหวะโจ๋ แนวโซลร็อค เอาใจวัยรุ่นวัยโจ๋กับเพลงที่ชื่อว่า จุดประสงค์ไม่ชัดเจน ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยครั้งนี้ได้หนุ่มหน้าตี๋นักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรง ( ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจาก รายการ วีไอพี) เจ้าของฉายา เด็กวัดร้อยล้าน เอก ศุภากร มาเล่นเป็นพระเอกให้



เรื่องราวในมิวสิกวีดีโอนำเสนอมุมมองความรักความผูกพันฉันเพื่อนของหญิงชายที่วันหนึ่งพอความรู้สึกมีมากกว่าคำว่าเพื่อน แต่ยังฟอร์มไม่กล้าบอก แต่ก็เข้ามาเทคแคร์ดูแลเรามากเป็นพิเศษ จนมีข้อสงสัยว่าเอ๊ะมีจุดประสงค์อะไรไม่ชัดเจนรึเปล่า ยกกองถ่ายทำกันที่ย่านรัชดาไม่รอช้าเปิดประเดิมฉากแรกเป็นฉากที่พั้นช์เอกกำลังจะข้ามถนนเอกต้องหันมาจับมือพั้นช์ข้ามถนนพั้นช์มองเขินฉากนี้ใช้เวลาสักพักเพราะเอกยังกล้าๆกลัวก็แหมเพิ่งจะเจอพั้นช์แว๊ปเดียวผู้กำกับก็ให้มาจับมือซะแล้วแต่ก็ผ่านไปได้ ต่อกันด้วยฉากเอกช่วยลูกแมวลงจากกำแพงฉากนี้ไม่ยากแต่ที่ยากคือไอติมในมือพั้นช์ที่ละลายอยู่กว่าจะจบฉากนี้ก็เล่นเอาเหนียวมือไปทีเดียว



จากนั้นมาถ่ายฉากแย่งกินก๋วยเตี๋ยวผู้กำกับสั่งแอ๊คชั๊นปั๊ปพั้นช์เอกสวมวิญญาณซดก๋วยเตี๋ยวด้วยความเอร็ดอร่อยแต่ยังไม่ลืมแอ๊คติ๊งเผลอมองตากัน จัดเต็ม 4 เทคเล่นเอาอิ่มจุกไปเหมือนกัน ฉากต่อมาเป็นซีนหวานพระเอกของเรากางร่มพาพั้นช์ฝ่าสายฝนฉากนี้กว่าจะได้ภาพที่ผู้กำกับต้องการก็ต้องเดินไปมาอยู่หลายรอบเหมือนกันเพราะอยากให้ได้ภาพสวยๆหวานแต่ฝนเจ้ากรรมไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่ทำเอาฝ่ายพร็อพของเราต้องทำงานหนักกันพอสมควรผ่านไป ต่อมาฉากเอกส่งน้ำให้พั้นช์แต่เผลอส่งสายตาให้พั้นช์ฉากนี้ทำเอาเอกออกอาการประหม่าเขินเพราะผู้กำกับบอกให้เอาหน้าไปใกล้พั้นช์เยอะส่วนพั้นช์ฝีมือโปรเฟสชั่นแนลอยู่แล้วใส่เต็มไม่มีเขิน 4 เทคผ่าน ต่อกันด้วยฉากออฟฟิศเอกเอากุหลาบวันวาเลนไทน์มาให้พั้นช์เพื่อนออฟฟิศเฮโลกันเข้ามาแซวเอกทำเนียนเอากุหลาบให้เพื่อนๆด้วยพั้นช์หน้าเซ็งเพื่อนๆขอหวานซักนิ๊ดก็ไม่ได้ผ่านฉากนี้ไปด้วยความสนุกสนาน

มาถึงซีนโรแมนติกอีกซีนที่พั้นช์ชอบใจมากเป็นพิเศษเพราะได้เหมือนได้พักเบาๆจากการตรากตรำถ่ายกันมาตั้งแต่เช้ามืดจนค่ำคือฉากพั้นช์ซบหน้าหลับที่โต๊ะทำงานเอกเดินเอาเสื้อมาคลุมให้ด้วยความเป็นห่วง ฉากนี้ผู้กำกับสั่งคัทแต่สาวพั้นช์ของเรายังเล่นต่อจนถูกแซวว่าหลับจิงรึเปล่าทำเอาฮากันไปทีเดียว มาหวานกันต่อด้วยฉากพั้นช์พยายามกางตลับเมตรวัดกำแพงเอกโผล่มาช่วยแบบใกล้ชิดตามองตาเคลิ้มกันไปฉากนี้ไม่มีเขิลเพราะเล่นกันมาทั้งวันแล้วใส่เต็มจนคนอิจฉาและลุ้นให้ปิ้งกันซักทีไม่กี่เทคก็ได้ภาพที่ผู้กำกับต้องการ ฉากต่อมาเป็นฉากที่เอกตัดสินใจจะบอกพั้นช์ว่ารู้สึกยังไง เป็นฉากที่เรียกว่ามาตราการบอกรัก ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าเอกจะใช้วิธีไหนบอกรักพั้นช์ และพั้นช์จะรับรักเอกหรือไม่ ก็ไปติดตามกันได้ในเอ็มวีเพลง จุดประสงค์ไม่ชัดเจน นะจ๊ะปิดท้ายด้วยฉากซิงค์งานถนัดของพั้นช์ที่ใส่เต็มแบบนันสต็อบทั้งร้องทั้งเต้นยิ่งบิวส์ด้วยเสียงตบมือเสียงเชียร์จากทีมงานพั้นช์ก็ใส่เกียร์เดินหน้าแบบไม่มีเหนื่อย ปิดกองไปด้วยความสนุกสนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา