คลิปวีดีโอ : MV ไม่บอกรัก...แต่รักมาก : เก้า จิรายุ

MV ไม่บอกรัก...แต่รักมาก : เก้า จิรายุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นเพลงฮิตสำหรับวัยโจ๋ไปซะแล้วสำหรับ ไม่บอกรัก...แต่รักมาก เพลงประกอบละคร คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ ตอน ครั้งหนึ่งในความทรงจำ...ทำไปได้ยังไง กับเรื่องราวความรักของวัยรุ่น 3 คู่ 3 เรื่อง สะท้อนความรัก 3 รูปแบบ ที่ได้หนุ่มน้อยหน้าใส มากความสามารถ เก้า - จิรายุ ละอองมณี มาร้อง ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) อีกด้วย และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนคลับของ หนุ่มเก้า พี่ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เลยไฟเขียวสั่งถ่าย MV ไม่บอกรัก...แต่รักมาก







เวอร์ชั่นน้องเก้าลงจอทันที งานนี้หนุ่มเก้าออกตัวปลื้มสุดๆ ที่พี่ฉอดและทีมงานเต็มที่ทุกขั้นตอนการทำงานจนได้เพลง และMV ดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังและชมกัน เก้า จิรายุ พูดถึงบรรยากาศการถ่ายทำ MV เพลง ไม่บอกรัก...แต่รักมาก ว่า... สนุกครับ ทีมงาน ดูเป็นกันเองมาก พี่ฉอด และพี่เอส –วรฤทธิ์ ก็ใจดีมาดูการถ่ายทำ MV ด้วยตัวเอง เรื่องราว MV เป็นไลน์เส้นร้อง เพื่อให้เข้ากับเนื้อหาของเพลงที่เป็นเพลงรักใสๆ สมัยเรียนมัธยม ทางพี่ผู้กำกับ (หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์) ก็ให้ฝ่ายฉากเซ็ทบรรยากาศ ของสตูดิโอเป็นห้องเรียน มีกระดานดำเขียนความในใจบอกคนที่เราแอบชอบ แล้วมีการเซ็ทวงดนตรีให้เก้าร่วมร้องด้วย







ซึ่งฉากนี้ผ่านฉลุยไม่ยากเลยครับ เพราะเก้าเองก็ทำวงดนตรีกับเพื่อนอยู่เหมือนกัน เวลาต้องยืนร้องเพลงจับไมค์ เลยพริ้วมากไม่เกร็งเท่าไหร่(หัวเราะ) แต่จะมีเหนื่อยหน่อยตอนที่พี่ผู้กำกับฯ เค้าให้เก้าลองกระโดดไปมาบนแท่นผ้าใบ เพราะอยากได้ภาพความสนุกสนานตามประสาวัยรุ่นก็สนุกดีครับ เรียกว่า ไม่เครียดเลย ถือเป็นการถ่ายMV ที่เร็วมากครับ ตอนนี้ MV ไม่บอกรัก...แต่รักมาก เวอร์ชั่นของเก้าก็ออนแอร์แล้ว... ดูแล้วฟังแล้วชอบเพลงนี้ ก็อย่าลืมโหลดเพลง ไม่บอกรัก...แต่รักมาก กันเยอะๆ นะครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา