คลิปวีดีโอ : MV แค่เท่านั้น : Better Weather

MV แค่เท่านั้น : Better Weather

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นอีกหนึ่งวงขวัญใจของหนุ่มสาวแนวเทรนดี้ยุคปัจจุบันนี้เลยทีเดียว สำหรับวง Better Weather (เบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์) เจ้าของเพลงฮิตติดหูในขณะนี้อย่างเพลง แค่เท่านั้น เพลงที่พร้อมกระชากอารมณ์ ความรู้สึกในอดีตรักของใครหลายๆคน ที่มีให้กับรักครั้งเก่าที่มิอาจลืมเลือน หวนคืนกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการกระทำบางอย่างที่สมองไม่ได้สั่งการ แต่เกิดมาจากสัญชาตญานแบบอัตโนมัติส่วนตัวล้วนๆ ล่าสุดหนุ่มๆวง Better Weather ก็พร้อมแล้วที่จะนำเสนออวด MV เพลงนี้สู่สายตาแฟนๆทุกคนให้เห็นกันแบบเต็มๆทุกเรื่องราว โดยงานนี้ได้นางเอกสาวสุดฮอต น่ารักอย่าง สาวอายส์-กมลเนตร เรืองศรี มาถ่ายทอดเรื่องราวและความรู้สึกเศร้าโศกให้ร่วมซึ้งไปพร้อมๆกันทั่วประเทศ








ดิว นักร้องนำวง Better Weather เผยว่า .....ทุกครั้งที่เวลาถ่ายเอ็มวีทีไร เราจะไม่ค่อยรู้หรอกครับว่านางเอกในเพลงนั้นๆจะเป็นใคร ส่วนใหญ่จะรู้ใกล้ๆวันถ่ายหรือไม่ก็เจอกันในวันถ่ายทำเลย แต่เพลงนี้เป็นกรณีพิเศษครับ เราขอระบุนางเอกก็คือน้องอายส์เลย ขอขอบคุณอายส์ที่หาเวลากลับมาร่วมงานกับพวกเราวงเบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์อีกครั้ง ยังไงพวกเราก็ขอฝากมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด แค่เท่านั้น ไว้ด้วยนะครับ สามารถเข้ามาติชมกันได้ตลอดเวลานะครับ ขอบคุณครับ








สาวอายส์-กมลเนตร ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมแสง MV ในเพลงนี้ว่า .....รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ๆวงเบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์อีกครั้ง หลังจากที่เคยได้ร่วมงานกันในเอ็มวีเพลง ยังไม่รู้ ไปแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งกลับมาครั้งนี้บอกได้เลยว่าพวกพี่ๆในวงเบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์ก็ยังน่ารักเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนไปเลยค่ะ ยังคงมีความเป็นกันเองและคอยสร้างความสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะภายในกองถ่ายตลอดเวลา แม้ในวันถ่ายทำจะมีอากาศร้อน อบอ้าว การกลับมาร่วมงานครั้งนี้จึงเป็นอะไรที่ไม่ยาก แค่มองตากันก็เข้าใจกันแล้ว ว่าต้องทำงานกันยังไง จะยากก็แค่ซีนที่ต้องนอนร้องไห้ ฟูมฟาย เพราะจริงๆอย่างที่ทุกคนเห็นว่าอายส์เป็นคนอารมณ์ดี ดังนั้นการร้องไห้จึงเป็นเรื่องยากเล็กน้อย แต่ก็ผ่านมาได้ ต้องขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกคนมากค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา