คลิปวีดีโอ : MV เพราะว่ารักเธอ : โทนี่ผี

MV เพราะว่ารักเธอ : โทนี่ผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โทนี่ผี ตามจีบ หวานซาซ่า สามชาติก็ไม่สำเร็จยอดคนฟังในยูทูปสูงกว่า 17 ล้านวิวกับเพลงรักอกหัก เพราะว่ารักเธอ ของ โทนี่ผี ในอัลบั้ม กลัว พร้อมตอกย้ำกระแสของเพลงนี้ด้วยมิวสิควิดีโอภาพสวยในบรรยากาศย้อนยุคซึ่งได้ น้ำหวานซาซ่า มารับบทเป็นสาวเจ้าเสน่ห์สามารถติดตามชมได้เร็วๆนี้หลังจากที่ โทนี่ผี หรือ ธนัญชัย ชนะโชติ ได้แนะนำตัวให้แฟนเพลงรู้จักผลงานเพลงกลัว , คนที่แสนดี,ให้เธอคืนเขาไปและล่าสุดเพลง เพราะว่ารักเธอ ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงในยูทูปมากกว่า สิบเจ็ดล้านวิว นับว่าเป็นกำลังใจให้ศิลปินมีแรงทำงานเพลงที่ดีต่อไปซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงเพราะว่ารักเธอ





โทนี่ผี และเพื่อนสนิทร่วมกันคิดทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ในบรรยากาศย้อนยุค โดยคิดเส้นเรื่องจากเนื้อหาของเพลงที่โทนี่ผี เป็นคนแต่งขึ้นจากประสบการณ์จริงที่เคยมีความรักในสมัยเรียนแล้วต้องจากกันไปแต่พอมาพบเจอกันอีกก็ทำให้ย้อนนึกถึงความรักครั้งเก่าถึงแม้ว่าความจริงจะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม สถานที่การถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะมีด้วยกันทั้งหมดสามโลเคชั่นสามยุค แบ่งเป็นยุคล้านนา, ยุคโคโลเนียล (รัชกาลที่5) และยุคปัจจุบัน ซึ่งงานนี้ โทนี่ผี ลงทุนขอเล่นเองในบทพระเอกที่ต่ำต้อยแอบรักหญิงสูงศักดิ์ ที่รับบทโดย น้ำหวานซาซ่า หรือ พิมราเจริญภักดีบรรยากาศในการถ่ายทำเริ่มกันตั้งแต่เช้าตรู่ในฉากที่ถ่ายทอดวิถีชีวิตของชาวบ้านสมัยล้านนาซึ่งโทนี่ผี รับบทเป็นองครักษ์ของเจ้าหญิงแสนซนที่มีคู่เป็นเจ้าชายอยู่แล้ว

แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้องครักษ์แอบคิดไปเองทั้งๆที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้และต่อด้วยยุคโคโลเนียล หรือในสมัยรัชกาลที่ 5 ทั้งสองก็มาเจอกันอีกบรรยากาศในยุคนี้จะสดใสทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิมจุดพีคของยุคนี้ก็คือฉากในร้านกาแฟที่พระเอกจะขอแต่งงาน แต่ฝ่ายนางเอกก็ชิงยื่นการ์ดแต่งงานของตัวเองให้ก่อนและยุคปัจจุบันที่ทั้งสองอยู่ในงานแต่งงานที่หวานชื่นมีเพื่อนรุมล้อมแสดงความยินดีแต่สุดท้ายมีการหักมุมกันเล็กน้อย อยากให้ติดตามชมต่อว่ามิวสิคฯ เพราะว่ารักเธอ จะจบอย่างไรซึ่ง โทนี่ผี เผยว่า...ครั้งแรกในชีวิตของผมที่เล่นเป็นพระเอกเลยครับ..แต่ถ้าให้เปรียบเทียบการแสดงกับการร้องเพลงผมว่าความยากง่ายของงานทั้งสองอย่างมันมีอยู่ในตัวมันอยู่แล้วครับแต่ผมทำเต็มที่และทำให้ดีที่สุดความยากมันก็จะผ่านไปได้ด้วยดี





สำหรับมิวสิคฯเพลงนี้ผมกับเพื่อนสนิทก็ร่วมกันคิดและตั้งใจทำตั้งแต่ผู้กำกับตากล้อง และเจ้าของสถานที่เข้ามามีส่วนร่วมกันว่าส่วนไหนเหมาะกับเส้นเรื่องยุคไหนผมพยายามสื่อออกมาคล้ายๆกับเนื้อหาของเพลงแต่อยากให้มันสุดขั้วกว่า คือการย้อนเวลาข้ามภพข้ามชาติเหมือนว่าชาติที่แล้วเราพบกันแต่ไม่ได้รักกัน ก็วนเวียนตามหารักกันอยู่3ชาติ ด้วยสาเหตุเดียวก็เพราะว่ารักเธอส่วนน้องหวานโดยส่วนตัวผมว่าน้องก็น่ารักดีนะครับเรื่องการแสดงเขาเก่งกว่าผมอยู่แล้วก็มีแนะนำผมบ้างนิดหน่อยครับแต่ส่วนใหญ่น้องจะขำผมมากกว่า ไม่รู้ทำไมผมคิดว่าผมก็ทำดีที่สุดแล้วนะครับ อยากให้ติดตามชมงานผมด้วยนะครับ หวานขำพี่โทนี่เขาเล่นตลกดีค่ะพี่เขาตลกหน้าตายค่ะกว่าหวานจะรวบรวมสติกลับมาถ่ายต่อได้ก็สักพัก บรรยากาศโดยรวมๆแล้วสนุกดีค่ะเป็นครั้งแรกที่หวานเป็นเจ้าหญิงและนั่งเสลียงที่มีคนยกหลายๆคนเทคแรกๆ หวานกลัวตกมากนั่งเกร็งไปทั้งตัวสถานที่ถ่ายทำสวยมากค่ะ น้ำหวานกล่าวสำหรับมิวสิควีดีโอเพลง เพราะว่ารักเธอ เพลงรักอกหักจากประสบการณ์ตรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา