คลิปวีดีโอ : MV Hello : นิค-เนส

MV Hello : นิค-เนส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาแล้วกับมิวสิควีดีโอเพลงที่ 2 จากฝาแฝด นิค-เนส ที่มาพร้อมกับโฉมใหม่ เต็มไปด้วยสีสันของแฟชั่น บวกกับท่าเต้นน่ารักๆที่ชวนให้ทุกคนโยกตามไปพร้อมกัน จากซิงเกิลใหม่ Hello ที่เนื้อหาและดนตรีมีความหลากหลายทันสมัย และสนุกสนาน ทำให้เพลงนี้ติดหูตั้งแต่ได้ยิน นอกจากนี้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ยังได้สองสาว ทิพย์-ซีน Chocundull มาร่วมร้องในเพลงนี้อีกด้วยส่วนนางเอกมิวสิควีดีโอได้นางเอกสวยสดใสน่ารักน้อง มัดหมี่-นันทณัฏฐ์ อุทัยผล และน้อง มุก- วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ซึ่งงานนี้ขอบอกเลยว่าสองหนุ่ม นิค-เนส ของเราเป็นผู้รีเควสสองนางเอกเอ็มวีเองเลยทีเดียว





และเซอร์ไพรส์กว่าเดิม ในมิวสิควีดีโอ Hello นี้ยังจะได้เห็นความน่ารักของอีกสองหนุ่มฝาแฝดรุ่นเล็กอย่าง เฮเดน-โจชัว ฟิชเชอร์ ที่มาช่วยเพิ่มความน่ารักสุดทะเล้น ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ใช้สถานที่ สตูดิโอ PAPAYA ย่านลาดพร้าว สร้างบรรยากาศให้เป็นสีสันสดใส น่ารักๆ นิค-เนส เล่าว่า ....สำหรับเพลง Hello เป็นซิ้งเกิ้ลที่ 2 ของพวกเราครับ เป็นแนวป๊อป-แดนซ์ ผสมแร็พ ฮิพฮอบ ได้ยินแล้วก็อยากเต้นตาม ส่วนมิวสิควิดิโอ ก็เน้นสนุกสนาน เสื้อผ้าก็เน้นสีสันผสมกับความเท่ห์ ที่สำคัญเพลงนี้ได้ฟีทเจอริ่งกับ ทิพย์-ซีน ด้วย ซึ่งรู้จักกันอยู่แล้ว ทำให้บรรยากาศในการทำงานเลยสนุกสนานเฮฮาครับ





2 สาวดูโอ ทิพย์-ซีน Chocundull เผยว่า ......ดีใจมากที่ได้รับเชิญจาก พี่นิค-เนส เพราะโดยส่วนตัวรู้จักกับ พี่นิค-เนส อยู่แล้ว เพราะอยู่ค่ายเดียวกัน พอรู้ว่าทำเพลง Hello ที่ได้พี่บอย วิสูตรมาควบคุมการผลิต และเขียนเพลง ซึ่งจะมีท่อนที่เป็นผุ้หญิงร้อง (Feat) ซึ่งยังแอบดีใจเลยว่า ทางพี่นิค-เนส และพี่บอย ได้ให้เรา Chocundull มีส่วนร่วมในเพลงนี้ ส่วนวันนี้ได้มาถ่ายทำมิวสิควีดีโอก็รู้สึกสนุนสนาน ไปกับพี่นิค-เนส และเพื่อนๆ ที่ได้ร่วมแสดงด้วยกัน ก็ร้องไปเต้นไปทั้งเพลง เพลงน่ารักมากค่ะ รับรองว่าทุกคนต้องชอบ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา