คลิปวีดีโอ : MV สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น : SO COOL

MV สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น : SO COOL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยเพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น เพลงช้าเพลงแรกจากอัลบั้ม Social (โซเชี่ยล) งานเพลงชุดที่ 7 ของ โจ๊ก – กรภพ จันทร์เจริญ (กีตาร์, ร้องนำ), กอล์ฟ – ทัตเทพ ประสงค์ (ร้องนำ), แจน – ปรัชนันท์ ทองสุข (กีตาร์), เจมส์ – ณวัสพล ทองสุข (เบส) และ มาร์ช – ภูพิณ จันทร์เจริญ (กลอง) ห้าหนุ่มวง SO COOL (โซคูล) ภายใต้บ้านหลังเดิม GMM.GRAMMY (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ออกมาได้ไม่นาน หนุ่มโจ๊กที่มีโอกาสได้รับงานแสดงและถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ในชีวิต ก็ถือโอกาสชวนเพื่อนใหม่ที่ได้จากงานแสดง เอิรธ์ – ธวัช พรรัตนประเสริฐ (เอิร์ธ ซักซี๊ด) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักในครั้งนี้





ซึ่ง โจ๊ก (นักร้องนำ) เล่าว่า .....เพลงนี้ในภาคของดนตรีเรียกได้เต็มปากเลยว่า เพลงนี้เป็นเพลงช้าที่เจ็บที่สุดของพวกเรา ยิ่งได้เสียงของเชลโลมาเล่นสดๆ ด้วยแล้ว ยิ่งส่งผลให้อารมณ์ของเพลงยิ่งเศร้ามากขึ้นเป็นทวีคูณ ตอนคุยกับพี่ๆ ทีมงานว่ามิวสิควีดีโอเพลงนี้จะทำออกมาให้มีเรื่องราวเป็นแบบไหน ตัวเอกต้องมีบุคลิกยังไง พวกเราก็คิดถึง เอิร์ธ ขึ้นมาเป็นคนแรกเลยว่า บทนี้ต้องเป็น เอิร์ธ เท่านั้นที่จะมาเล่นเป็นตัวเอกในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ของพวกเรา ซึ่งตอนที่รู้ว่า เอิร์ธ ตกลงมาเล่นให้ก็ดีใจมากครับ เพราะมันลงตัวทุกอย่าง แล้วเค้าก็เล่นได้อย่างที่เราต้องการจริงๆ เนื้อเรื่องของมิวสิควีดีโอเพลงนี้จะพูดถึงเรื่องราวความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่พยายามทุ่มเททุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่เค้ารัก ทำแม้กระทั่งไปโชว์เปิดหมวกเพื่อเก็บเงินมาทำความฝันของฝ่ายหญิงที่อยากมีรถนั่งให้เป็นความจริง







......ซึ่งต้องบอกว่า เอิร์ธ รับบทหนักมากจริงๆ เพราะมีทั้งวิ่งรอบสนาม ยืนตากฝน โดนทาสีทั้งตัวตั้งแต่หัวยันปลายเท้า แล้วผมเพิ่งมารู้จากทีมงานตอนหลังว่า ก่อนวันถ่ายทำ เอิร์ธ ไม่สบายมากถึงขั้นไปให้คุณหมอฉีดยาเพื่อวันรุ่งขึ้นจะมาเล่นมิวสิควีดีโอให้กับพวกเรา ต้องขอบคุณ เอิร์ธ และทีมงานนักแสดงทุกคนที่ช่วยกันถ่ายทอดมิวสิควีดีโอเพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น ออกมาได้ตรงใจพวกเรามากๆ อยากให้เพื่อนๆ น้องๆ แฟนเพลงทุกคนได้ลองติดตามชมกันดูครับ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เอิร์ธ จะทำให้ความฝันของคนรักเป็นจริงได้หรือไม่ ติดตามชมมิวสิค วีดีโอเพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น จากห้าหนุ่มวง So Cool (โซคูล) ได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา