คลิปวีดีโอ : MV จำ : ดัง พันกร Feat.Tattoo Colour

MV จำ : ดัง พันกร Feat.Tattoo Colour

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขนาดว่าเพิ่งปล่อยเพลงมาได้แค่ไม่กี่สัปดาห์ การตอบรับเพลง จำ Feat.Tattoo Colour ของ ดัง พันกร บุณยะจินดา ก็มาแรงแซงทุกๆเพลงสนุกในตอนนี้ได้อย่างขาดลอย ล่าสุดก็ติดชาร์ตเพลงฮิต ในหลายๆคลื่นเรียบร้อยแล้ว เมื่อเป็นอย่างนี้ ก็ได้เวลาที่จะมีมิวสิคฯออกมาให้ได้ชมกันซักที และในวันนี้เราก็ได้นำภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมาให้ดูกันด้วย ซึ่งบรรยากาศจะเป็นยังไง มีอะไรเด็ดหรือเซอร์ไพร้ส์บ้างไปดูกันเลย

สถานที่ถ่ายทำเป็นโกดังริมน้ำแห่งหนึ่ง แถวๆราษฎร์บูรณะ ทีมงานไปปักหลักกันตั้งแต่ช่วงเช้า แถมบรรยากาศเป็นใจ ลมเย็นสบาย เมื่อเซ็ทโลเกชั่นได้พร้อมก็ประเดิมฉากแรกกันด้วยเจ้าของเพลง ดัง พันกร ที่มาลุคใหม่ ดูสบายๆกับชุดวอร์มพร้อมแดนซ์ แต่ก็ไม่ลืมเด็ดขาดกับแว่นกันแดดแสนโก้ ฉากนี้เป็นภาพแรกของเอ็มวีฯนี้ด้วย เมื่อซ้อมคิวกันเข้าใจแล้ว ผู้กำกับ(กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ดัง เองก็ลงทุนลงไปนอนกองกับพื้นถนน พร้อมด้วยเอ็กซ์ตร้าเด็กแนวทั้งหลาย ที่แต่งตัวกันจัดเต็มจริงๆ ใช้เวลาถ่ายกันอยู่พักก็เสร็จ





มาถึงคิวของ4หนุ่มTattoo Colour (แทตทู คัลเลอร์) ที่มาในชุดสูทเท่ๆ ขาดไม่ได้ก็แว่นกันแดดเช่นกัน ฉากนี้เป็นฉากที่ ดัง และ Tattoo Colour ต้องเจอกันครั้งแรก โดย4 หนุ่มขับรถโก้ โฉบผ่าน ดัง ไปเป็นที่มาของการไปแบทเทิ้ลเพลง จำ ด้วยกัน และแล้วก็ถึงเวลาของฉากเด็ดที่รอคอย ขนาดยังไม่ทันเริ่มถ่ายแต่ได้เห็นชุดแดนเซอร์ที่ ดัง จัดมาก็บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด แถม ดัง ยังชวนหนุ่มๆ Tattoo Colour ให้รอดูฉากนี้ด้วย แต่จะเป็นอะไรยังไงนั้น ทันทีที่ถ่ายเสร็จเราก็ได้โอกาสพูดคุยกับทั้ง ดัง และ ดิม(นักร้องนำ) ลองไปฟังความรู้สึกกันเอง

ดิม Tattoo Colour โอ้โห!! สุดยอดเลยครับพี่ ดัง ฉากเมื่อกี๊ พวกผมคิดว่าแค่ชุดแดนเซอร์ทั้ง4 คนของพี่ก็สุดๆแล้วนะ พอมาเห็นท่าสะพานโค้ง พี่เมื่อกี๊แล้ว บอกได้เลยว่าพี่สุดยอดมาก พวกผมมีเหวอกันอ่ะครับ จริงๆนะ!! ทำได้ยังไง







ดัง .....ก็อย่างที่บอกไว้ตอนแรกไง ว่าให้น้องๆเตรียมตัวมาให้พร้อม พี่จัดหนักนะ ยอมแพ้ไม่ได้หรอก แหม..น้องๆมีกันตั้ง4 คน ที่ก็ต้องสู้กันด้วยท่าเต้นนี่แหละ ฝึกซ้อมอยู่2-3 วันเอง โชคดีที่ได้พี่ อู๋-เปรมจิตต์ มาช่วยดูแลการเต้นให้ ก็เลยทำให้มีเซอร์ไพร้ส์กันบ้าง อย่างที่เห็น(หัวเราะ)

ถามถึงการมาร่วมงานด้วยกันครั้งแรกว่าเป็นยังไงบ้าง
ดิม Tattoo Colour ....ดีใจและเป็นเกียรติมากๆสำหรับวงของผม ไม่คิดมาก่อนเลยครับว่าจะได้ร่วมงานกับพี่ดัง พี่คือนักร้องที่พวกผมติดตามผลงานมานานแล้ว ได้มาร่วมงานกันก็รู้สึกดีมาก พี่ดังเป็นกันเองกับพวกเรา ทำงานด้วยกันก็สนุกสนานมาก ตั้งแต่ในห้องอัดแล้วครับ เยี่ยมจริงๆ

ดัง ....ดังเองก็รู้สึกยินดีและดีใจมากเหมือนกันครับ ได้ทำงานกับน้องๆคนรุ่นใหม่ก็ทำให้เราได้ประสบการณ์ที่ใหม่ๆ ทำงานด้วยกันง่าย สนุกสนานกันมาก น้องๆวงนี้เก่งทุกคน เรียกว่าเป็นตัวจริงของวงดนตรีอีกวงหนึ่งเลยครับ ก็อยากฝากให้ติดตามเพลง จำFeat.Tattoo Coloour กันด้วย เป็นการผสมผสานสไตล์เพลงของ 2 แนวที่ลงตัวและเป็นเพลงที่สนุกมากๆ อยากให้ฟังส่วนมิวสิกฯก็ได้ชมกันเร็วๆนี้แน่นอนครับ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา