คลิปวีดีโอ : MV จะเอาอะไร : POLYCAT

MV จะเอาอะไร : POLYCAT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
5 หนุ่มซินธ์ป๊อปวง โพลีแคท สังกัดสมอลล์รูม ส่งมิวสิควีดีโอเพลง จะเอาอะไร เพลงรักอกหักแต่ไม่ฟูมฟาย โดยใช้เทคนิค Stop Motion หมดทั้งเพลง เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 4 ที่อยู่ในอัลบั้ม 05.57 และได้วางแผงทั่วประเทศแล้ววันนี้ โดย นะ นักร้องนำพูดถึงเนื้อหาเพลงนี้ว่า







จะเอาอะไร เพลงนี้พูดถึงเรื่องความรักเมื่อมาถึงจุดจบ วันที่ต้องเลิกรากัน ทุกอย่างก็ไม่มีความสำคัญอีกต่อไปแล้ว แม้แต่ของเพียงเล็กน้อยเธอก็เก็บมันไปหมดไม่เหลือ เป็นความรู้สึกเสียใจบวกกับอารมณ์น้อยใจ ที่นอกจากเราจะไม่มีกันและกันแล้ว แม้แต่ของที่จะเก็บไว้ให้นึกถึงกันก็ไม่มี เพลงนี้ผมจึงตั้งใจถ่ายทอดออกมาเป็นคำถาม โดยที่ไม่ต้องการคำตอบว่า จะเอาอะไร… ในส่วนภาคดนตรีเพลงนี้มีความน่ารักและสนุกสนาน ผสมผสานสไตล์ Rock กับ Synthpop Drum Machine บวกกับเสียง Synthesizer แบบย้อนยุค กลายเป็นเพลงอกหักแบบไม่พร่ำเพ้อครับ





สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงยิม มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า โดยใช้เทคนิคพิเศษ Stop Motion ในการถ่ายทำหมดทั้งเพลง และได้มีการปรับสีให้เหมือนภาพที่ถูกถ่ายด้วยกล้องโลโม ทำให้ภาพที่ออกมาดูวัยรุ่น คูลๆ สดใสตามสไตล์โพลีแคท นอกจากนี้พวกเขาทั้ง 5 ยังตั้งใจถ่ายทอดให้ทุกคนได้รู้ว่าถึงแม้คนเราจะอกหัก จนแทบไม่เหลืออะไร แต่ก็ไม่จำเป็นต้องพร่ำเพ้อ ยังคงสนุกสนานกับชีวิตต่อไปได้ เหมือนมิวสิควีดีโอเพลงอกหัก แต่สนุกสุดๆ แบบเพลงนี้ ติดตามชมเอ็มวีเพลง จะเอาอะไร ของ โพลีแคท (POLYCAT) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา