คลิปวีดีโอ : MV ถามตัวเองได้ไหม : กิ่ง เหมือนแพร

MV ถามตัวเองได้ไหม : กิ่ง เหมือนแพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถในสังกัดบ้านมิวสิกครีมฯ บริษัทในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯที่มีผลงานต่อเนื่อง สำหรับนักร้องเสียงใสกิ๊ง กิ่งกิ๊ง เหมือนแพร พานะบุตร ที่มีผลงานอัลบั้มแรก อะ ลิตเติ้ลบิ๊กธิงค์ ไปตั้งแต่ปี 54 (เพลงฮิต ฉันว่างงานหรือเธอเหงา, อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน, แด่เธอผู้อดทน,ฉันผิดที่คิดว่าเรารักกัน) ล่าสุดซิงเกิ้ลใหม่เพลงประกอบละคร รักนี้...หัวใจมีครีบ ทางช่อง 3 ซึ่งพึ่งลาจอไป กับเพลงที่มีชื่อว่าเพลง ถามตัวเองได้ไหม ยังฮอตฮิตติดลมบนและมีเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงอยากเห็นมิวสิควีดิโอทำให้สาวน้อยเสียงใสกิ๊งของเราไม่รอช้ารีบแพ็คกระเป๋ามุ่งสู่กระบี่ เพื่อถ่ายทำและเก็บภาพสวยๆมาฝากทุกคนในมิวสิควีดีโอเพลง ถามตัวเองได้ไหม แต่กว่าจะได้ภาพออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันนั้น กิ่งและทีมงานต้องพบเจออุปสรรคมากมายที่ทำเอากองถ่ายเกือบล่มไม่ว่าจะเป็นฝนตก แดดเปรี้ยง ตกเครื่องบิน เข้าโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทำให้กิ่งท้อและถอดใจแต่อย่างใด ยังคงเดินหน้าถ่ายทำจนจบ ซึ่งกิ่ง เล่าให้ฟังว่า





.......ที่ผ่านมามิวสิควีดีโอหรือคาราโอเกะของกิ่งจากอัลบั้ม อะ ลิตเติ้ล บิ๊กธิงค์ ก็จะไปถ่ายทำที่ทะเล เวลาที่คนฟังเพลงของเราคนก็จะนึกถึงภาพท้องทะเลสวยๆฟังเพลงชิลๆใสๆให้เข้ากับบรรยากาศ อย่างเพลงถามตัวเองได้ไหม ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่มีบรรยากาศแบบนั้นเราก็เลยเลือกไปถ่ายทำกันที่จังหวัดกระบี่ เกาะปอดะ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะต้องได้ภาพสวยๆกลับมาฝากทุกคนแน่นอน ครั้งนี้มิวสิควีดีโอของกิ่งขอบอกว่าเป็นมิวสิควีดีโอ OTOP เป็นทีมงานเล็กๆที่ทำงานกันแบบกองโจรในเวลาที่จำกัด ต้องขอยกนิ้วให้พี่ด้วงผู้กำกับที่เก่งมากทำงานทุกอย่างในตัว สไตล์ลิสต์ ตากล้อง และกำกับ การถ่ายค่อนข้างสมบุกสมบันและทุลักทุเลทีเดียวแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้







.......วันแรกที่เราไปถึงกองถ่ายก็ล่มเลยเพราะฝนตกทั้งวันไม่สามารถถ่ายทำได้ เราเลยต้องมาตั้งหลักกันใหม่ในวันที่ 2 ตั้งแต่เช้าตรู่โชคดีที่วันนั้นฟ้าเปิดท้องฟ้าแจ่มใส แต่แดดร้อนแดดจัดมาก เป็นการถ่ายทำที่ต้องใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุดเพราะเวลามีจำกัดเราต้องรีบไปขึ้นเครื่องให้ทัน และนี้คือที่มาว่าทำไมเราตกเครื่องไปไม่ทันเพราะเราต้องทำงานให้เสร็จ เท่านั้นยังไม่พอกิ่งกลับเข้ามาก็ต้องไปเล่นคอนเสิร์ตต่อเลยทำให้ร่างกายไม่ไหวเลยต้องแอดมิดให้น้ำเกลือไปหนึ่งคืน เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายทำที่เหนื่อยและตื่นเต้น แต่ไม่ท้อก็เป็นการทำงานอีกชิ้นหนึ่งที่กิ่งมีความสุข และสนุกมาก ดีใจที่ได้มาเห็นธรรมชาติที่นี้ ซึ่งสวยมากท้องทะเลที่นี้กว้างน้ำใสมากมองเห็นปลาสวยๆเต็มไปหมด ถือว่าเป็นประสบการณ์การทำงานที่คุ้มค่ามากค่ะ ก็หวังว่าแฟนเพลงทุกคนที่ได้ดูมิวสิคเพลง ถามตัวเองได้ไหม คงจะชอบและได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสวยๆของธรรมชาติและเต็มอิ่มไปกับการฟังเพลงของกิ่งไปพร้อมกันนะคะ ฝากไว้ด้วยค๊า





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา