คลิปวีดีโอ : MV คนเพิ่งจะโสด : เบนซ์ พริกไทย

MV คนเพิ่งจะโสด : เบนซ์ พริกไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยโฮจนทีมงานตกใจ ไม่รู้ว่าเพราะอินกับชีวิตหรือเป็นเพราะทุ่มเทให้กับการทำงานในครั้งนี้ สำหรับ ต่าย – ชัชฎาภรณ์ อดีตแฟนเก่าของนักร้องหนุ่มค่ายอาร์เอส ฯ เชน - ธนา ซึ่งล่าสุดสาว ต่าย ใจกล้าโดดมารับบทนางเอกมิวสิค ฯ เพลง คนเพิ่งจะโสด ของนักร้องสาวเสียงดี เบนซ์ – สาวิตรี มีนะวาณิชย์ ค่ายอาร์เอส ฯ ซะด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าสาว ต่าย แอบประชดอดีตแฟนหนุ่มหรือว่าอินจริง ๆ กับบทบาทคนโสด!!!!



สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิค ฯ เพลง คนเพิ่งจะโสด นี้ ทางกองถ่ายยกกองไปปักหลัก ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าที่โรงแรมดรีม แถวสุขุมวิท 15 ซึ่งนางเอกที่รับบทโดย ต่าย – ชัชฎาภรณ์ ก็เดินทางมาตั้งแต่เช้าเพื่อซักซ้อมบท ส่วน เบนซ์ - พริกไทย ก็เดินทางมาซ้อมร้องเช่นกัน สำหรับเนื้อเรื่องในมิวสิค ฯ เพลงนี้ ต่าย รับบทเป็นสาวสวยที่เพิ่งโดนหักอก เลยกลายเป็น คนเพิ่งจะโสด ซึ่งตอนที่เข้าฉากถ่ายทำสาว ต่าย ต้องแสดงฉากเลิฟซีนรัก ๆ ใคร่ ๆ กับพระเอกในฉากที่สวีทสุด ๆ ทั้งฉากกอดกันนัวเนีย ก่อนจะปิดท้ายด้วยน้ำตา ในอาการของคนโสด

ซึ่งฉากหลังนั้น สาว ต่าย ก็ทำเอาทีมงานอึ้งไปตาม ๆ กัน เพราะเจ้าตัวแสดงออกมาได้อย่างอินจัด เล่นได้เศร้าสุด ๆ พอถ่ายทำฉากนี้เสร็จ ทาง ทีมข่าวบันเทิง เลยได้มีโอกาสพูดคุยกับ ต่าย เจ้าตัวมาพูดถึงการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่า.......ตอนที่ทีมงานติดต่อมา ต่าย ก็คิดว่าบทบาทและเพลง คนเพิ่งจะโสด น่าสนใจดีค่ะ มีหลายบทบาทให้เล่น พอยิ่งได้มาลองฟังเพลงของน้อง เบนซ์ ก็โดนเลย เพราะว่าเสียงน้องเขามีเอกลักษณ์ชัดเจน สะดุดหูค่ะ ส่วนฉากในการถ่ายทำของ ต่าย มีหลากหลายอารมณ์มาก ๆ เริ่มตั้งแต่อินเลิฟ บทสวีทกับพระเอก ตลอดจนฉากร้องไห้





ซึ่งก็เล่นไปตามเนื้อเรื่อง ตามบท โดยเนื้อเรื่องแล้วนางเอกมิวสิค ฯ เพลงนี้จะเป็นคนผิดหวังในความรัก จะย้อนกลับไปช่วงเวลาที่รักกันจะมีภาพสวีทเข้ามากมาย แต่พอเราโสด เราจะเศร้าเลย ซึ่งพอเราเศร้า เลยคิดหาอะไรทำเพื่อให้ตัวเองมีความสุข เลยออกไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ซึ่งก็จะมีน้อง เบนซ์ - พริกไทย มาปาร์ตี้ด้วยกัน ยังไง ต่าย ก็ขอฝากผลงานในมิวสิค ฯ เพลง คนเพิ่งจะโสด ของน้อง เบนซ์ – พริกไทย ด้วยนะคะ





ติดตามฟังและชมมิวสิค ฯ เพลงซิงเกิ้ลใหม่ คนเพิ่งจะโสด เพลงของคนเพิ่งโดนทิ้งที่คนมีแฟนไม่รู้ คนมากชู้ไม่เข้าใจ และคนไม่มีใครก็เข้าไม่ถึง จากเสียงร้องที่บาดหัวใจ เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ เบนซ์ – พริกไทย กันได้พร้อมกันทั่วประเทศวันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ ละทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา