คลิปวีดีโอ : MV คนสำคัญประจำบ้าน : พลพล

MV คนสำคัญประจำบ้าน : พลพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลับฝันเห็นเป็นภาพเอ็มวี. ตื่นมาปุ๊ป พลพล พลกองเส็ง นักร้องค่าย genie records เลยออกตัวขอเป็นผู้ช่วยผู้กำกับมิวสิกวิดิโอเพลงล่าสุด คนสำคัญประจำบ้าน เพลงในอัลบั้มชุดที่ 8 Soundtrack Of Life เพลงประกอบชีวิต แถมยังไปตามเอานางเอกในฝันตลกหญิงอันดับ 1 ของวงการ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม จับมือมาพร้อมกับ บูบู้ กำธร โพธิ์น้ำคำ คู่ชีวิตคนแรกและคนเดียว เปิดซิงเล่นเอ็มวี.ด้วยกันเป็นครั้งแรก!!



การถ่ายทำลื่นกว่าที่คิดเพราะเนื้อหาของเพลงตรงเผงกับชีวิตจริงของ ตุ๊กกี้-บูบู้ ซึ่ง ตุ๊กกี้ ยกให้ บูบู้ เป็นคนสำคัญประจำบ้าน เพราะงานบ้านทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ซักผ้า ถูบ้าน ทำกับข้าว ล้างจาน ตากผ้า รีดผ้า บูบู้ เป็นคนทำให้ทั้งหมด แถมบางเวลายังทำหน้าที่เป็นหมอนวดประจำตัว ตุ๊กกี้ อีกด้วย งานนี้ ผกก.มือหนึ่ง หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ และผช.ผู้กำกับมือใหม่อย่าง พลพล เลยรวบรวมภาพความประทับใจในชีวิตประจำวันแบบเรียลริตี้ของ ตุ๊กกี้-บูบู้ ทั้งหมดมาใส่ไว้ในมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ แถมด้วยการเปิดใจถึงกันและของ ตุ๊กกี้-บูบู้ แบบซึ้ง ๆ แทรกไว้ตอนท้ายด้วย



โดย พลพล เล่าให้ฟังว่า.....ตั้งแต่วันแรกที่อัดเสียงเพลงนี้ ก็มีภาพของมิวสิกวิดิโอว่ามันต้องเป็นแบบนี้ ๆนะ มันต้องเป็นผู้หญิงคนนี้ ซึ่งภาพผู้หญิงในหัวนั้นคือ ตุ๊กกี้! พอกลับไปบ้านก็นอนฝัน ฝันเห็น ตุ๊กกี้ เล่นเอ็มวี.เพลงนี้จริง ๆ เลยคิดว่าต้องเอา ตุ๊กกี้ มาเล่นให้ได้ แต่พอได้มาสัมผัสชีวิตจริงของเค้าแล้วเนี่ย ปรากฏว่าคนสำคัญประจำบ้านที่เราคิดว่าคือ ตุ๊กกี้ มันกลับไม่ใช่ มันกลายเป็น บูบู้ ไปซะ เพราะผู้ชายต้องมาดูแลครอบครัวแทนผู้หญิงที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน แต่มันกลับทำให้เรื่องราวของเอ็มวี.สนุกมากขี้น อยากให้ลองชมมิวสิกวิดิโอเพลงนี้กันดูนะครับ คิดว่าต้องสนุกแล้วก็น่ารักมาก ๆ ด้วย พลพล บอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา