คลิปวีดีโอ : MV หนึ่งคำถาม สองคำตอบ : ชิน ชินวุฒ

MV หนึ่งคำถาม สองคำตอบ : ชิน ชินวุฒ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ใช่รักสามเศร้าที่ไหน แต่เป็นเนื้อเรื่องใน MV ตัวใหม่ล่าสุด เพลง หนึ่งคำถาม สองคำตอบ ที่ถึงกับทำให้หนุ่มชิน ชินวุฒจูบจริง ร้องไห้จริง และเจ็บปวดจริง ไปกับความรักไม่สมหวังของรักสามเศร้าที่ไม่ลงตัวกันเลยทีเดียว หลังจากส่งเพลงในอัลบั้ม I Believe ให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Never Give Up, ลั้นลา, หน้าที่ของหัวใจ,มีอะไรให้ทำอีกไหม, คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง ล่าสุดหนุ่มเท้าไฟ ชิน ชินวุฒ สังกัด Duckbar ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมส่งอีกหนึ่งเพลงช้า หนึ่งคำถาม สองคำตอบ เพลงที่มีเนื้อหาโดนใจคนมีรักสามเศร้าออกมาให้ฟังกันแล้ว



สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้ก็ได้ เป้า - บรรจง แสงวิสุทธิ์ใส มารับหน้าที่กำกับ MV นี้ให้ และได้ยกกองไปถ่ายทำกันถึง จ.สมุทรสาคร โดยเรื่องราวในมิวสิคฯเพลงนี้ เป็นเรื่องราวระหว่างเพื่อนรักสามคน 1 หญิง 2 ชาย เมื่อฝ่ายชายทั้งสองเกิดความรู้สึกเกินเลยกับฝ่ายหญิงด้วยกันทั้งคู่ จึงเป็นที่มาของเรื่องราวความรักสามเศร้าที่มีหนึ่งคำถาม สองคำตอบในครั้งนี้



โดยหนุ่มชินได้เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำว่า บรรยากาศวันนี้ก็สนุกดีครับ เข้าฉากแรกก็ขี่บิ้กไบค์ก่อนเลย มันส์ดี ไม่เคยขี่มาก่อน เป็นครั้งแรกจริงๆ รู้สึกติดใจเลยครับ โดย MV นี้ ได้พี่เป้ามาเป็นผู้กำกับ และ ได้พี่อั๋น (ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร ผู้บริหารค่าย Duckbar) มาช่วยดูแอ็คติ้งอารมณ์ในเรื่อง
แล้วก็เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับ น้องมีน ครับ น้องเขาก็น่ารักมากครับ ส่วน เพื่อน เรารู้จักกันอยู่แล้ว เพราะเล่นเรื่องสถานีบานฉ่ำด้วยกัน ก็เลยชิลๆ ไม่เกร็งมากครับ

นอกจากนี้เพื่อให้คนดูเข้าถึงอารมณ์และเนื้อหาของเพลงนี้กันแบบสุดๆผู้กำกับ เป้า จึงสั่งให้มีฉากเลิฟซีน กอดจริงจูบจริงระหว่างชินกับนางเอกสาวอีกด้วย เป็นการถ่าย MV ที่มีเลิฟซีนครั้งแรกในชีวิตเลยครับ จูบจริงครั้งแรกในมิวสิคฯ ก็ดีครับ สนุกดี ตื่นเต้นเหมือนกัน (หัวเราะ) ในส่วนแอคติ้ง ก็มีซีนที่อึดอัดทนไม่ไหว ถึงขั้นร้องไห้น้ำตาไหลกันเลยทีเดียว เป็นมิวสิคฯหนึ่งที่ภาพออกมาสวยมากและบทก็ดีมากด้วยครับ ดูเป็นอะไรที่จริงใจ ที่ทุกคนน่าจะสัมผัสได้ คืออารมณ์เราแอบชอบผู้หญิงคนเดียวกับเพื่อนและเพื่อนเราก็ดันมาสารภาพกับเราอีกว่าชอบผู้หญิงมันเป็นอารมณ์ของคนจริงๆ ทั้งสับสน อึดอัด เจ็บช้ำเมื่อต้องเจอเหตุการณ์อะไรแบบนั้นถ้าอยากรู้ว่าเลิฟซีนครั้งแรกในชีวิตของผมจะเป็นยังไงก็ขอฝากให้ติดตามมิวสิคฯ เพลง หนึ่งคำถาม สองคำตอบ กันดีๆนะครับ(ยิ้ม)

บทสรุปรักสามเศร้าครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ใครจะอยู่หรือใครจะไป ติดตามคำตอบได้มิวสิควิดีโอเพลง หนึ่งคำถาม สองคำตอบ ของ ชิน ชินวุฒ ผ่านทางรายการในเครือแกรมมี่ รวมทั้งเคเบิ้ลทีวีทั่วไป
รวมทั้งติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/chinchinawut

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา