คลิปวีดีโอ : MV Love Sick : MILD

MV Love Sick : MILD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากส่งซิงเกิ้ล LoveSick ออกไปไม่นาน 6 หนุ่มวง MILD(มายด์) เป้ - บดินทร์ เจริญราษฎร์ (ร้องนำ),เต่า - เจน มโนภินิเวศ (กีตาร์), ขุน - พิทวัส ขุนทอง (เบส), ทอม - ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ (คีย์บอร์ด), เป้ - ไพสิฐ คำกลิ่น (แซ็กโซโฟน) และไมค์ - ธงไชย ทิมพูล (กลอง) ศิลปินกลุ่มป็อปสุดฮิต จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) ก็ไม่รอช้า ส่งมิวสิคฯ เพลง LoveSick ให้แฟนเพลงได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้พวกเขาได้รับบทบาทสุดเซอร์ไพร์เป็น ผู้ป่วยทางใจ โดยมีนักร้องนำอย่างหนุ่ม เป้ เป็น Dr.Love ที่คอยรักษาอาการคลั่งรัก ให้กับเพื่อนๆ ในวง ซึ่งได้ มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับมือทองจากภาพยนตร์ชื่อดังมานั่งแท่นเป็น ผกก.ให้อีกด้วย งานนี้ 6 หนุ่มวงมายด์ พูดถึงมิวสิคฯ เพลงล่าสุดของพวกเขาว่า...





สำหรับมิวสิคฯ เพลงใหม่ล่าสุด LoveSick เป็นเพลงที่เราทุ่มเทมาก เพราะเป็นเพลงแรกในอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ มายด์ ซึ่งวันนี้พวกเราเคลียร์คิวมาถ่ายมิวสิคฯ เพลงนี้กันครับ ที่สำคัญนี่พวกเรายังไม่ได้นอนกันเลยนะเนี้ย เพราะเมื่อคืนทำงานกันถึงเช้าแต่ก็สู้ๆ ครับ โดยบรรยากาศตอนเช้าเริ่มต้นด้วยการถ่าย เส้นร้อง ต่อด้วยช่วงบ่าย เราก็ถ่ายส่วนของเนื้อเรื่องทั้งหมดครับ การถ่ายมิวสิคฯ เพลงนี้ก็ได้พี่ มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล รุ่นพี่ของพวกเราเอง รู้จักกันตั้งแต่อยู่เชียงใหม่ล่ะ มากำกับเพลงนี้ให้ครับ มิวสิคฯ จะเป็นแนวคอมเมดี้ และพวกเราก็ได้รับบทบาทการแสดงกันทุกคนครับ

ได้ทำอะไรที่หลุดๆ กันทุกคน อย่างเช่น ทอม กับ ขุน ก็ได้แต่งตัวเป็นการ์ตูน แล้วต่อสู้กันเพื่อแย่งผู้หญิง ส่วน เต๋า ก็ต้องสวมวิญญาณเป็น โรคจิต!! เรื่องพวกนี้พวกเราไม่ได้ทำในชีวิตประจำวันแน่นอน แต่ก็ได้มาเต็มที่ในมิวสิคฯ เพลงนี้แทน (หัวเราะ) ส่วนเรื่องของเพลงนี้ ก็จะแตกต่างจากเพลงในอัลบั้มที่ผ่านมา เพราะปกติจะเห็นเพลงของมายด์ เป็นสไตล์เพลงช้า, เศร้า, อกหัก ฯลฯ แต่ครั้งนี้เรากลับมาพร้อมลุคใหม่ในค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์ (Spicy Disc) พวกเราอยากจะนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ที่ดูโตขึ้น โดยเพลง LoveSick จะเป็นเพลงเร็ว ที่มีจังหวะน่ารักๆ สดใส และคำว่า LoveSick ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็คือไข้รัก นั้นเองครับ แต่ไข้รักในความหมาย ของวงมายด์ จะถูกเปลี่ยนเป็นไข้รักที่สมหวัง และมีความสุข.... มายด์ กล่าว







อย่างที่ 6 หนุ่มวงมายด์ได้พูดไว้ข้างต้น ว่าพวกเขาได้ มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับมือทองจากภาพยนตร์ชื่อดังหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น 13เกมสยอง, รักแห่งสยาม และผลงานล่าสุด Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ มาช่วยกำกับมิวสิคฯ เพลงล่าสุด LoveSick ครั้งนี้มะเดี่ยวได้พูดถึง น้องๆ วงมายด์ และเล่าถึงเรื่องราวของมิวสิคฯเพลงนี้ว่า...การได้มาร่วมงานกับน้องๆ วงมายด์ในครั้งนี้ ผมก็ได้รับการติดต่อจากทางค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ให้มาทำมิวสิคฯ ตัวล่าสุด LoveSick ซึ่งผมเองก็รู้จักน้องๆ วงมายด์มาตั้งแต่อยู่เชียงใหม่แล้วครับ เราเล่นดนตรีมาด้วยกัน แล้วเราก็คอยช่วยเหลือกันมาตลอด อยากกลับมาร่วมงานกับน้องๆ อย่างเป็นทางการสักที ส่วนเนื้อเรื่องของเพลงนี้ ก็เป็นเรื่องราวของคนที่มีความรัก แต่ต้องพบเจอกับความเจ็บปวด แต่ทุกคนก็ยังจะไขว่คว้าหาความรัก

และผมก็เลือกให้ เป้ (นักร้องนำ) รับบทเป็น Dr.Love ที่คอยรักษาปัญหาความรักแปลกๆ ของเพื่อนในวง การกลับมาร่วมงานกันครั้งนี้ มายด์ก็ยังคงความน่ารักไว้เหมือนเดิม ไม่ต่างจากวันที่เจอกันครั้งแรกเลยครับ....มะเดี่ยว กล่าว ถ้าแฟนเพลงคนไหนไม่อยากพลาด ที่จะสนุกไปกับมิวสิคฯตัวล่าสุด LoveSick ของศิลปิน MILD(มายด์) สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/mildband หรือ www.spicydisc.com


คลิกฟังเพลง LoveSick - MILD(มายด์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา