คลิปวีดีโอ : MV อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ : OST.รัก 7 ปี ดี 7 หน

MV อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ : OST.รัก 7 ปี ดี 7 หน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อบอุ่นและยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน 3 เรื่องรัก3เรื่องผู้กำกับ ค่ายจีทีเอช เสียงร้องของสาวมาดเท่ ดา เอ็นโดรฟิน งานนี้ ทำเอาสตูดิโอ 61 แน่นขนัดไปด้วยดารานักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ นำขบวนโดยนักแสดงหลักในหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน ได้แก่ จิรายุ ละอองมณี, สุทัตตา อุดมศิลป์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, คริส หอวัง, สู่ขวัญ บูลกุล พร้อมเหล่านักแสดงที่เคยร่วมงานกับจีทีเอช



ไม่ว่าจะเป็น เต๋อ-ฉันทวิชช์, หนูนา-หนึ่งธิดา, อาเปี๊ยก โปสเตอร์, ไอซ์-ปรีชญา, แจ็ค แฟนฉัน, ต่าย-ชุติมา, เอ๋-มณีรัตน์, เผือก-พงศธร, มาดามมด, บ๊อบบี้-นิมิตร, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, เอิร์ธ-ธวัช, ฝน-ศนันธฉัตร, เฟม-ชวิน, จินา, ไมเคิล, ต้นหน, มอเตอร์ ฯลฯ มาร่วมเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง บรรยากาศการทำงาน ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังสนุกสนานสุดๆ เพราะเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่านักแสดง แต่ละคนเลยทุ่มเทฝีมือกันอย่างเต็มที่ โดยทีมงานเนรมิตฉากสุดอลังการ ให้สมกับการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ เรียกว่างานนี้จัดเต็มทั้งโปรดักชั่นและพลังความสามัคคี



งานนี้ เมษ ธราธร ผู้กำกับร้อยล้านจากหนังเอทีเอ็ม เออรักเออเร่อ ก็ขอมีส่วนร่วมลงมือลงแรงกำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วยคน แถมความพิเศษเมื่อ พี่เก้ง-จิระ มะลิกุล ผู้กำกับชื่อดัง ขอมาโชว์ฝีมือร่วมเป็นตากล้องกิตติมศักดิ์อีกด้วย และผู้กำกับรัก 7 ปี ดี 7 หน กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา และ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ก็มาร่วมให้กำลังใจน้องๆนักแสดงอย่างใกล้ชิด เมษ ธราธร กล่าวว่า ....สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงอยากรักไม่ต้องกลัวคำว่าเสียใจ เริ่มแรกพี่เก้งให้ไอเดียมาว่า อยากให้บรรยากาศเป็นเหมือนการเฉลิมฉลอง อยากให้มีเค้กก้อนใหญ่ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมตกแต่งสีสัน ซึ่งการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ค่อนข้างโหดมาก เพราะเป็นการรวมดาราของจีทีเอชไว้เยอะมากที่สุด ซึ่งแต่ละคนก็น่ารักมาก ยอมสละคิวมาให้เพื่อการถ่ายทำครั้งนี้ ถือเป็นเอ็มวีที่ยิ่งใหญ่มาก ทั้งการเซทฉากต่างๆก็สุดอลังการ

และครั้งนี้ยังเป็นการรวมทีมงานมือเจ๋งๆจากฝ่ายต่างๆมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง ผมภูมิใจมากครับที่พี่เก้งเลือกให้มาทำงานใหญ่ครั้งนี้ เพื่อให้สมกับการฉลอง7 ปี จีทีเอช เลยต้องทำการบ้านอย่างหนัก พยายามฟังเนื้อหาของเพลงเพื่อจับใจความเนื้อหา ซึ่งคนแต่งเพลงนี้สุดยอดมาก แถมดา เอ็นโดรฟิน ร้องเพลงนี้ได้มีพลังมาก รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับดา เพราะเป็นศิลปินที่ชื่นชอบมานาน และ ภูมิใจกับค่ายจีทีเอช ที่นักแสดงทุกคนทุ่มเทให้กับงานนี้มาก แม้จะโดนเค้กเลอะเทอะเปรอะเปื้อน แต่ทุกคนก็ทำเต็มที่ และแฮปปี้ที่ได้มาปาร์ตี้ด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจคพิเศษเพื่อร่วมฉลอง 7 ปี จีทีเอชที่น่าประทับใจสุดๆเลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา