คลิปวีดีโอ : MV ไม่จบไม่ใช่ไม่เจ็บ : หนูนา หนึ่งธิดา

MV ไม่จบไม่ใช่ไม่เจ็บ : หนูนา หนึ่งธิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังส่งเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ฮูลาฮูป, Only You, หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ, เชือกผูกรองเท้า ล่าสุด หนูนา หนึ่งธิดา สาวเสียงดี จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมส่งเพลงเศร้าเนื้อหากินใจ ไม่จบไม่ใช่ไม่เจ็บ จากอัลบั้ม หนูนา มาให้ฟังกันอีกเพลง งานนี้ได้ซุปตาร์ บอย ปกรณ์ มาเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอ ประชันบทบาทกันแบบครบรส ดราม่า โรแมนติก คู่กันเป็นครั้งแรกด้วย



ในมิวสิกฯ หนูนา กับ บอย เป็นแฟนกันตั้งแต่เรียนอยู่มหาวิทยาลัย จนกระทั่งทำงาน แต่ตลอดเวลา บอย ก็คบกับผู้หญิงอีกคน วันหนึ่ง หนูนา รู้เรื่องเข้า เพราะไปหา บอย ที่ทำงานแล้วไปเห็นโทรศัพท์ของ บอย ที่มีผู้หญิงส่งคลิปมาบอกว่าท้อง และเป็นจังหวะที่ บอย เดินเข้ามาพร้อมผู้หญิงที่ถามว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไง ทำเอา หนูนา ช็อก น้ำตาทะลักเลยทีเดียว



หนูนาเล่าว่า ......ดีใจค่ะที่ได้พระเอกสุดฮอตอย่าง พี่บอย มาเล่นมิวสิกวีดิโอ ไม่จบไม่ใช่ไม่เจ็บ เพราะเราเคยเจอกันตามงานต่างๆ เลยคุยไว้นานแล้วว่าถ้ามีโอกาสอยากให้ พี่บอย มาเล่นมิวสิกฯ ให้ค่ะ สำหรับเพลงนี้เป็นเรื่องรักซ้อนของคนมาทีหลัง แม้เค้าจะเลือกเรา แต่ถ้าทำให้เจ็บทั้ง 3 คน การเป็นฝ่ายไปเองน่าจะทำให้เรื่องราวเจ็บๆ จบได้ดีกว่า ก็เป็นเพลงเศร้าๆ เป็นรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งในมิวสิกฯ หนูนาต้องร้องไห้เกือบทั้งเรื่อง แต่โชคดี ที่เนื้อเรื่องทำให้อินได้ไม่ยาก อย่างฉากนี้ที่บังเอิญมารู้ว่าพี่เค้าคบผู้หญิงอีกคน และกำลังท้องด้วย ก็ทั้งช็อก ทั้งเสียใจ แค่นึกภาพตามก็เศร้าแล้ว ก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ

บอย เล่าว่า .......ผมอยากร่วมงานกับ หนูนา มาตั้งนานแล้ว เคยคุยกันไว้นานมาก เพราะผมชื่นชมผลงานของน้องเค้าตั้งแต่เล่นหนัง จนมาเล่นละคร แล้วมาร้องเพลงอีก ถือเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากจริงๆ วันนี้ผมได้มาเล่นมิวสิกฯ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ เรื่องการแสดงอารมณ์ หนูนา เก่งอยู่แล้ว แถมยังช่วยส่งอารมณ์ให้ผมได้เป็นอย่างดีด้วย อย่างฉากนี้แป๊บเดียว หนูนา น้ำตาไหลแล้ว ส่วนอีกฉากก็ทำผมอินตามจนน้ำตาไหลไปด้วย ซึ่งในมิวสิกฯ มีครบทุกรสเลย ทั้งดราม่า โรแมนติก กุ๊กกิ๊ก ก็ฝากติดตามชมกันด้วย รับรองสุดยอดแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา