คลิปวีดีโอ : MV เส้นขอบฟ้า : RM

MV เส้นขอบฟ้า : RM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพลงเส้นขอบฟ้า จากวง RM ในอัลบั้มรวมศิลปิน ซ.นกฮูกตาโต ถูกปล่อยออกมาเป็นเพลงแรกเปิดตัวอัลบั้ม และหลังจากโปรโมทไปก็ได้รับความนิยมอย่างดีจนติดชาร์ตในหลายๆคลื่นวิทยุเช่น Chill FM89 , 94 EFM , 104.5 Fat Radio และอีกหลายๆคลื่นวิทยุทั่วประเทศ







พวกเราจึงได้ตัดสินใจกันว่าจะทำ MVกัน ซึ่งใน MV เพลงนี้เราก็ได้ชักชวนเพื่อนของพวกเรา เดฟ ชฏิล ยืนยิ่ง ที่มีประสบการณ์จากการกำกับหนังสั้น , กำกับรายการ รวมถึงเป็นผู้ช่วยผู้กำกับให้กับพี่เจ้ย อภิชาตพงศ์ วีระเศรษฐกุล (หรือที่หลายๆคนรู้จักเค้าในนามพี่เดฟ Facebook ผู้ที่แต่งงานกับแฟนที่เสียชีวิตในวันงานศพ) มาเป็นผู้กำกับและควบคุมการผลิตใน MV เพลงนี้ และได้ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง (1ในศิลปินจากอัลบั้มซ.นกฮูกตาโต) มาเป็นพระเอก MV ส่วนฝ่ายหญิงก็ได้มิกกี้ อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์ (มิกกี้ AF5) มาเป็นนางเอกให้







MV เพลงเส้นขอบฟ้านี้ก็จะพูดถึงเรื่องราวการเดินทางของคน 2 คนที่เป็นตัวแทนของฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ซึ่งสรุปแล้วก็ไม่ได้มีคำตอบว่าคน 2 คนนี้ได้เจอกันรึเปล่า แต่อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่าสักวันหนึ่งทุกคนก็คงได้เจอกับใครสักคน ซึ่งพวกเราหวังว่าเพลงนี้จะให้กำลังใจคนที่ผิดหวังกับความรักหรือคนที่กำลังเดินทางตามหาใครสักคนอยู่ หลายคนคิดว่าเส้นขอบฟ้าไม่มีจริง…แต่บางที เราอาจยืนอยู่ที่เส้นขอบฟ้าของใครอีกคน

และตอนนี้สามารถติดตาม MV เพลงเส้นขอบฟ้าได้ทางรายการเพลงต่างๆ , ทาง Youtube และ www.Sanook.com สามารถติดตามข่าวสารพวกเราได้ที่ Facebook.com/nokhooksong


MV เส้นขอบฟ้า : RM




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา