คลิปวีดีโอ : MV ไม่ใช่ความลับ แต่ยังบอกไม่ได้ : เอ๊ะ จิรากร

MV ไม่ใช่ความลับ แต่ยังบอกไม่ได้ : เอ๊ะ จิรากร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าร้องเพลงไหน ก็เป็นที่ชื่นชอบของทุกเพศทุกวัยเลยจริงๆ สำหรับ เอ๊ะ จิรากร จากสังกัด WE Records GMM GRAMMY (วีเรคคอร์ดส) กับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งซิงเกิ้ลแรกได้ปล่อยเพลง ใจกลางความรู้สึกดีดี ประเดิมอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกไปแล้ว และได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จึงรีบส่งซิงเกิ้ล 2 ทันที ไม่ใช่ความลับ แต่ยังบอกไม่ได้ เพลงจังหวะกลางๆ ร้องตามก็ได้ โยกตามก็ดี และเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงคู่ใจอย่าง ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม การันตีได้ถึงความเพราะเลยทีเดียว







มิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้พระเอกหน้าหนวดอย่าง บอย ปะเกรียน เอ๊ย บอย ปกรณ์ ที่เก็บกดจากการเล่นละคร มาปลดปล่อยความเกรียนในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เอ๊ะ จิรากร เล่าถึงมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ฟังว่า .......ตอนนี้มิวสิควิดีโอก็ปล่อยไปได้ซักพัก กระแสตอบรับดีมากๆครับ หลายๆคนบอกว่าน่ารักมากแต่ส่วนใหญ่ชมบอยนะครับ(ขำ) บางคนเริ่มเรียกผมว่า เอ๊ะ จิราเกรียนแล้วครับ เผื่อผมจะหล่อแบบบอย ปกรณ์บ้างนะครับ ก็ดีใจครับที่คนเขาเรียกอย่างนั้น แสดงว่าเขาได้ชมมิวสิควิดีโอแล้ว การเล่นกับบอยก็สนุกดีครับ คือในมิวสิควิดีโอผมจะเป็นนักร้อง และบอยจะเป็นนายแบบ







ซึ่งไปถ่ายในสตูดิโอเดียวกัน แล้วบอยอยากเป็นนักร้องเลยพยายามมาร้องซิงค์แทนผม ตอนถ่ายทำ ผกก.สั่งให้เขาทำท่าอะไร เขาทำได้น่ารักทุกท่าสาวๆในกองกรี๊ดกันจนผมงงว่านี่ผมมาเล่นมิวสิควิดีโอของผมเองหรือว่าผมมาเล่นของบอย ปกรณ์กันแน่ (ขำ) มิวสิควิดีโอนี้ไม่มีนางเอกด้วย ชมแต่หน้าหล่อๆของบอยและเพลงเพราะๆของผมก็อิ่มแล้วครับ ต้องไปติดตามกันครับว่าจะเป็นยังไง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา