คลิปวีดีโอ : MV งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?) : เอบี ควีน

MV งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?) : เอบี ควีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก มาทำความรู้จักกันไปแล้ว สำหรับ ดูโอคู่ใหม่ AB QUEEN (เอบี ควีน) โดยมีสาว A คือ เอพริล (นภัสรดา กาญจนเจริญ) และสาว B คือ บูม ( ธนวรรณ วงศ์สงวน) ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ที่สองสาวมาพร้อมความน่ารัก สดใส ความสามารถเกินวัยเซเว่นทีน ในผลงานเพลงครั้งแรก งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?) เพลงป๊อปผสมจังหวะแท็ปแดนซ์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในเนื้อหาสื่อความหมายแทนนิสัยผู้หญิงให้ผู้ชายรู้ว่า ....ผู้หญิงมีไว้รัก ไม่ได้มีไว้เข้าใจ ล่าสุด สองสาวทุ่มสุดตัวถ่ายทำมิวสิกวีดีโอครั้งแรก



การถ่ายทำมิวสิกฯ ในครั้งนี้ ทีมงานยกกองมาถ่ายทำกันที่โปโลคลับ ย่านบางนา โดยได้เนรมิตสถานที่ถ่ายทำให้กลายเป็นดินแดนแห่งความฝันแสนสวยงาม โดยสองสาว เอบี ควีน เป็นเจ้าหญิงที่มีความน่ารัก สดใส แก่นเซี้ยว ซึ่งระหว่างการถ่ายทำ ทั้งคู่ก็ต้องถึงกับเหงื่อแตกซีดอยู่หลายรอบ เพราะมีฉากที่ต้องถ่ายทำท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุกลางทุ่งหญ้าอยู่หลายฉาก แถมยังต้องออกสเต็ปเต้นแท็ปแบบมาราธอน กันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำยันใกล้สว่างของอีกวัน ก็ทำเอาทั้งคู่ออกอาการเหนื่อยหอบ แต่เพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์ที่สุด สองสาว เอพริล – บูม ก็พร้อมใจโชว์สปิริตสู้เต็มที่



.....วันนี้พวกเราเอบีควีนมาถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเป็นครั้งแรก ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ช่วยสอนเทคนิคและเป็นกำลังใจให้ วันนี้ทั้งร้อนและเหนื่อยมากๆ แต่ก็สนุกมากเหมือนกันค่ะ เพราะในมิวสิกฯ เพลงนี้ ต้องไปถ่ายทำกันกลางแดดอยู่นานมากๆ ซึ่งพี่ๆทีมงานก็ช่วยบิ้วท์ให้เราสนุก สดใส อยู่ตลอดเวลา ส่วนในซีนที่ต้องโชว์สเต็ปแท็ป ก็เต้นกันอยู่หลายรอบให้ได้ภาพที่ดีที่สุด ก็โชคดีที่ฟิตซ้อมกันมาเยอะ เพื่อมิวสิกฯ เพลงนี้ ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงแรกของพวกเรากันค่ะ (ยิ้ม) สามารถติดตามดาวน์โหลดเพลง และมิวสิกวีดีโอ ซิงเกิ้ลแรก ของดูโอคู่ใหม่ AB QUEEN (เอบี ควีน) เพลง งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?)


คลิกฟังเพลง งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย?) - เอบี ควีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา