คลิปวีดีโอ : MV มันคือความรัก : Mr. Lazy feat.ลุลา

MV มันคือความรัก : Mr. Lazy feat.ลุลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮิตติดหูไปแล้วกับเพลง คิดถึงนะ กับผลงานของ Mr. Lazy Feat. แพรว คณิตกุล ในอัลบั้ม Lazy Sunday2 และต่อเนื่องด้วยเพลง มันคือความรัก เป็นเพลงป๊อปฟังง่ายๆ feat.โดย ลุลา พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอที่ Mr.Lazy ลงทุนเล่นเองพร้อมชวนนักร้องมาร่วมซีนด้วยเพียบ แถมเจอเซอร์ไพร์สน้องชาย ( ดีเจ.เอก ) โผล่ร่วมซีนลงเป็น Mini Movie





อัลบั้ม LAZY SUNDAY 2 ในสังกัด WerkGang (เวิร์คแก๊งค์) คอนเซ็ปต์ของอัลบั้มนี้ Mr. Lazy (กฤช กฤษณา-วารินทร์) ได้ไอเดียมาจากการใช้ชีวิตส่วนตัวในบ่ายวันอาทิตย์ ที่มักจะทำอะไรสบายๆ ชิลๆ ในวันพักผ่อน มันคือจุดเริ่มต้นของโปรเจ็คทำเพลงประกอบกิจกรรมวันหยุด ถือว่าเป็นอัลบั้มที่บ่งบอก Lifestyle ของ Mr. Lazy ได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ปล่อยเพลงแรก คิดถึงนะ และมิวสิคฯ ทำให้แฟนเพลงได้รู้จักอัลบั้ม Lazy Sunday 2 กันมากขึ้น และล่าสุดซิงเกิ้ลใหม่ มันคือความรัก Mr. Lazy feat.ลุลา

เพลงป๊อปที่พูดถึงอาการอินเลิฟของคนที่กำลังมีความรัก ถ่ายทอดโดยสาวเสียงใส ลุลา เวิร์คแก๊งค์ พร้อมยกกองถ่ายทำมิวสิคฯ ย่านเอกมัย โดยที่ Mr.Lazy เจ้าของโปรเจ็คลงทุนเล่นเอง ครั้งนี้ก็สมมติตัวเองเป็นเจ้าของร้านขายซีดี และมีลูกน้องหนุ่ม (ดีเจ.ปลาคาฟ) เกิดปิ้งสาวสวยสไตส์เกาหลีที่เป็นลูกค้าประจำของร้าน ลูกน้องหนุ่มทำทุกวิถีทางที่จะจีบสาวให้ได้ถึงขั้นโกหกว่าเป็นเจ้าของร้านซะเอง ทำให้ Mr.Lazy ก็ต้องตกกระป๋องไป และมีเรื่องวุ่นๆ แบบน่ารักๆ ในร้านอีกมากมาย และที่สำคัญ Mr.Lazy ได้ชวนนักร้องในโปรเจ็คมาร่วมซีน อาทิ เจ้าของเสียงใสในเพลงนี้ ลุลา,มาเรียม, พลอย - ชวพร,ที เจ็ทเซ็ตเตอร์, คิงคอง,โทนี่ ผี, ดีเจ ปาล์ม จาก คลื่นแฟตเรดิโอ แต่ที่ Mr.Lazy ถึงกับตกใจน่าจะเป็นซีนที่ทีมงานเชิญน้องชายหน้าเหมือน ดีเจ เอก กฤษณาวารินทร์ มาร่วมซีนด้วย Mr.Lazy ถึงกับอุทานว่า





....เอ้ย! มาได้ไงเนี่ย ใครให้แกมา และเล่าต่อว่า ...เมื่อคืนยังเจอกันอยู่เลยเขาก็ไม่พูดหรือบอกอะไร ก็รู้สึกแปลกใจ และตกใจที่เห็นเขามาประชิดตัว คือระหว่างนั้นเป็นซีนที่นักร้องที่แสดงเป็นลูกค้าก็เรียงแถวกันมาถามราคาซีดีที่เขาจะซื้อ และก็มีเอกอยู่ในแถวนั้น ก็ฮากันทั้งกองครับ และน้องชายดีเจ.เอก พูดถึงพี่ชาย ( Mr. Lazy ) บ้าง นี่ไม่ใช่ลุคที่เราเคยเห็นเหมือนกัน เซอร์ไพส์มาก แค่ใส่เอี๊ยมก็เกินไปแล้ว ไหนจะมีหมวกกับแว่นอีก ไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต สำหรับเรื่องผลงานเราก็ติดตามผลงานเขามาตลอด พอมีอัลบั้ม Lazy Sundayแรก ออกมา ตอนนั้นเห็นแล้วก็น่าติดตามดูแล้วรู้สึกว่า พี่ชายเราก็มีของเหมือนกันนะ ซึ่งเป็นอัลบั้มแนะนำตัว ให้คนรู้จักกันว่ามีคนเบื้องหลังที่มาทำงานอยู่ตรงนี้ และก็น่าจะจบไปแล้วในอัลบั้มนั้น (หัวเราะ) แต่ปรากฎว่ามีอัลบั้มที่สองต่อมา เป็น Mr.Lazy2 ชุดที่สอง ก็เห็นว่า โอเคนะ น่าจะเจ๋งขึ้นเรื่อยๆ

สามารถติดตามชมมิวสิคฯเพลง มันคือความรัก Mr.Lazy feat.ลุลา ของอัลบั้ม Lazy Sunday 2 ได้เร็วๆ นี้ และอีกไอเดียหนึ่งของทางผู้กำกับ Layiji & Katie Pacific ทำเป็นมินิ มูฟวี่ ( Mini Movie) มันคือความรัก เพิ่มความฮาเป็นพิเศษพร้อมมีเรื่องราวที่สนุกสนานมากขึ้น และเพิ่มสีสันโดยใช้ทีมพากย์ พันธมิตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา