คลิปวีดีโอ : MV เพื่อน (FRIENDS) : เค-โอทิค

MV เพื่อน (FRIENDS) : เค-โอทิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ให้เศร้ายังไงไหว!!! เพราะการจากลาของเพื่อนที่ร่วมทุกข์-ร่วมสุขกันมานานกว่า 5 ปี ของ 5 หนุ่ม เค-โอทิค ป๊อปปี้ ภาณุ จิระคุณ, เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, เคนตะ ซึทจิยะ, โทโมะ วิศว ไทยานนท์ และ จงเบ ปาร์ค ในครั้งนี้ เป็นการจากลาอย่างไม่ได้มีใครได้เตรียมใจกันไว้ก่อน รวมไปถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของพวกเขาทั้งหมด ในการประกาศยุติการทำวง เค-โอทิค อย่างถาวร







ที่เมื่อมิวสิกวิดีโอเพลง เพื่อน (FRIENDS) ซิงเกิลสุดท้ายปิดอัลบั้ม เรียล (REAL) อัลบั้มเพลงชุดที่ 5 ของหนุ่มๆ เค-โอทิค ได้เปิดฉายขึ้นครั้งแรกบนจอมอร์นิเตอร์ ในงานแถลงข่าว เค-โอทิค เดอะ เมมโมรี่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ถูกเปิดขึ้นเพื่อบอกลาแฟนเพลง เค-โอทิค ตัวจริง!! กว่า 500 คน ที่มาร่วมเป็นประจักษ์พยานความผูกพัน ก็เกิดปรากฏการณ์เศร้า-น้ำตาเอ่อไปทั่ว เมื่อนึกถึงภาพความทรงจำครั้งเก่าตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ที่ถูกเล่าใหม่ด้วยความซาบซึ้งผ่านมิวสิกวิดีโอเพลงนี้

ในฉากเมื่อ 5 หนุ่ม เค-โอทิค รวมตัวอยู่ ณ สถานที่ที่เคยจัดคอนเสิร์ตครั้งหนึ่ง ที่ถูกเซตขึ้น ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยประสานมิตร อโศก ด้วยความรู้สึกที่เคว้งคว้างอยู่ไม่น้อย เมื่อพวกเขากำลังจะถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของชีวิตการเป็นศิลปิน เค-โอทิค ภาพบรรยากาศความทรงจำหลายๆ อย่าง ในครั้งแรกตั้งแต่เริ่มรวมตัวกันคัดเลือกการเป็นศิลปินในค่าย กามิกาเซ่, ภาพการฝึกซ้อมการร้อง-การเต้นที่ทุกๆคน ต่างตั้งใจ โดยผ่านทุกๆ อารมณ์ซึ้ง-ท้อแท้-หัวเราะ-ร้องไห้ ฯลฯ ร่วมกันมา, การทำหน้าที่ศิลปินบนเวทีคอนเสิร์ต-ทัวร์ตามโรงเรียนต่างๆ









เมื่อ เค-โอทิค และแฟนเพลง ต่างเป็นส่วนหนึ่งที่เติมเต็มความสุขซึ่งกันและกัน ฯลฯ ถูกผุดขึ้นมาในความคิดของทั้ง 5 หนุ่ม ป๊อปปี้, เขื่อน, เคนตะ, โทโมะ และ จงเบ ให้ได้หวนคิดถึง สลับกับการตัดภาพการบอกเล่าความในใจที่ทั้ง 5 หนุ่มไม่เคยบอกเล่าจากก้นบึ้งลึกๆ ความรู้สึกประทับใจที่มีให้ระหว่างกันและกัน รวมไปถึงการเอื้อนเอ่ยหลายๆ คำพูดในหลากอารมณ์ที่จะถูกส่งต่อไปถึงแฟนเพลงที่เป็นกำลังใจให้กับเขาตลอดมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา