คลิปวีดีโอ : MV คนดื้อรั้น : โรส ศิรินทิพย์

MV คนดื้อรั้น : โรส ศิรินทิพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อปล่อยเพลง คนดื้อรั้น ซิงเกิ้ลแรกจาก อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 5 More Than ให้คนอกหักได้เสียน้ำตากันไปพักใหญ่ คราวนี้ โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ พร้อมแล้วที่จะนำอารมณ์เศร้าในเพลงมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวให้บ่อน้ำตาแตกกันอีกครั้ง ในมิวสิควิดีโอเพลง คนดื้อรั้น กับกรณีรักสามเศร้าในโรงเรียนบัลเล่ต์ คู่พระนางที่เคยรักกันอยู่ดีๆ กลับต้องหมางเมิน ด้วยเสน่ห์ของดาวเด่นคนใหม่ ซึ่งมีซีนโรสร้องซิงกระซิบข้างๆ หูนางเอกเพื่อเตือนให้ตัดใจ







......งานนี้โรสรับหน้าที่ร้องเพลงปลอบใจน้องนางเอก ทำตัวเสมือนพี่ที่คอยเตือนน้องหรือคล้ายๆ เป็นพราย แอบมากระซิบข้างๆหูน้องตลอดเวลาให้น้องตัดใจจากคนรักเถอะ และเลิกเป็นคนดื้อรั้นซะที ยอมรับความเป็นจริงว่าเขาไม่รักเราแล้ว ซึ่งน้องต้องร้องไห้แทบทุกซีน แถมยังต้องเต้นบัลเล่ต์ไปร้องไห้ไป แต่ด้วยความที่น้องเป็นนักบัลเล่ต์ตัวจริงอยู่แล้วเลยไม่ยากมาก ส่วนซีนที่โรสตื่นเต้นมากที่สุด เห็นจะเป็น ซีนที่พระเอกระเบิดอารมณ์เหวี่ยงเก้าอี้ใส่กระจกบานใหญ่ เล่นเอาทั้งโรสทั้งทีมงานลุ้นกันตัวโก่ง ว่าจะมีใครบาดเจ็บจากฉากแอคชั่นฉากนี้หรือเปล่า





......และอีกฉากที่โรสเล่นเปียโน สมัยก่อนการถ่ายมิวสิคฯ เค้าจะใช้เปียโนปลอมเล่นไม่ได้จริงๆ ไม่มีเสียง แค่ทำท่าทางอย่างเดียว แต่เพลงนี้ใช้เปียโนที่เล่นได้จริงแล้วเป็นเปียโนที่สวยมาก และในซีนพี่ผกก.ให้เปิดหน้าเปียโนทำให้ได้เห็น กลไกข้างใน โรสตื่นตาตื่นใจและสนุกมาก และได้เล่นเปียโนจริงๆ เพราะเราเป็นนักดนตรี พอได้เล่นไปร้องไป มันทำให้ได้อารมณ์มากกว่านั่งร้องเฉยๆหรือเล่นดนตรีที่ไม่มีเสียง และการถ่ายทำในวันนั้น เป็นไปอย่างราบรื่นมาก นักแสดงทุกคนเล่นซีนอารมณ์ได้ดี อยากให้ติดตามชมกันนะคะ รับรองค่ะว่าภาพที่ออกมาสวยสมใจแน่นอน โรสกล่าวฝากงานทิ้งท้าย รอชมกันเต็มๆ กับมิวสิควิดีโอ คนดื้อรั้น เพลงแรกของอัลบั้ม More Than ของนักร้องสาวเสียงดีมีคุณภาพ โรส ศิรินทิพย์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.facebook.com/werkgang หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวของโรส ศิรินทิพย์ ได้ที่ www.facebook.com/rosefanclub



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา